+Aa-
    Zalo

    Công Phượng nhận tin dữ từ gia đình khi về Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa về Việt Nam, Công Phượng đã được thông báo tin dữ khi anh trai chẳng may gặp tai nạn. Gia đình đã không cho anh biết vì sợ ảnh hưởng tới việc thi đấu.

    (ĐSPL) - Vừa về Việt Nam, Công Phượng đã được thông báo tin dữ khi anh trai chẳng may gặp tai nạn. Gia đình đã không cho anh biết vì sợ ảnh hưởng tới việc thi đấu của anh ở SEA Games 28.

    Trước khi đi dự SEA Games, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng, dặn anh không cần gọi về lúc bên Singapore và đừng mất tập trung vào việc gì cả mà cứ chuyên tâm thi đấu. Nghe lời mẹ, Công Phượng không liên lạc về gia đình mà tập trung thi đấu cho U23 Việt Nam

    Công Phượng nhận tin dữ từ gia đình.

    Tuy vậy, sau khi kết thúc SEA Games trở về Việt Nam, Công Phượng đã nhận tin dữ là anh trai Nguyễn Công Thủy bị tai nạn, bị đứt dây chằng đầu gối, phải phẫu thuật và nghỉ làm công việc lái xe tải vài tháng. Để Công Phượng yên tâm thi đấu, bà Hoa không nói gì với cậu con trai đang cùng U23 Việt Nam tranh tài tại SEA Games ở Singapore. Bà sợ Phượng quá lo lắng cho anh trai, có thể không toàn tâm toàn ý khi ra sân vì anh có tiếng sống tình cảm. Bà tự mình vào Bình Dương chăm con, chăm cháu.
    Ngay lập tức, Công Phượng ghé Bình Dương thăm mẹ và gia đình anh trai. Thông tin này khiến bà Hoa bất ngờ và rất vui mừng vì thời gian vừa qua bà không liên lạc với con, và nghĩ rằng khi về, Phượng tập trung ngay CLB. “Còn niềm vui nào bằng khi tôi lại được ôm con vào lòng. Ở nơi đất khách tôi không có điều kiện làm những món ăn nó yêu thích nhưng nó muốn ăn gì tôi cũng cố gắng làm”, bà hồ hởi.
    Ngoài anh trai Công Thủy sống ở Bình Dương, Công Phượng còn có người chị gái Nguyễn Thị Thu đang định cư ở Biên Hòa – Đồng Nai với chồng và hai con nhỏ. Chí thú làm ăn, mới đây vợ chồng chị Thu đã xây được tổ ấm riêng.

    Công Phượng có bàn thắng đẹp nhất SEA Games 28:

    [mecloud]Wxfszlgbvt[/mecloud]
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-nhan-tin-du-tu-gia-dinh-khi-ve-viet-nam-a98734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.