+Aa-
    Zalo

    Công Phượng phải thi đấu mạng mẽ, tích cực tranh chấp hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trợ lý số 1 của đội tuyển Việt Nam, ông Lee Young-jin đã gọi riêng tiền đạo Công Phượng ra nói chuyện sau khi trận đấu với Olympic Nepal kết thúc.

    Trợ lý số 1 của đội tuyển Việt Nam, ông Lee Young-jin đã gọi riêng tiền đạo Công Phượng ra nói chuyện sau khi trận đấu với Olympic Nepal kết thúc.

    Trong trận thắng 2-0 của Olympic Việt Nam trước Olympic Nepal, tiền đạo Công Phượng đã ngồi trên băng ghế dự bị đến tận phút thứ 73 của trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ mới được HLV Park Hang Seo tung vào sân.

    Ông Lee Young-jin (phải) đang nhắc nhở Công Phượng sau trận đấu. Ảnh: Zing.vn

    Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền đạo xứ Nghệ được đánh giá là khá nhạt nhòa, không có pha bóng nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Chính vì thế, sau khi kết thúc trận đấu, ông Lee Young-jin đã gọi riêng Công Phượng ra để nói chuyện.

    "Cậu phải thi đấu mạnh mẽ, tích cực tranh chấp và quyết tâm hơn. Ở những tình huống tương tự, cậu phải tích cực cầm bóng, đâm sâu vào trong vòng cấm. Phải tự tin, mạnh mẽ hơn," ông Lee Young-jin vừa nhắc nhở, vừa cùng Công Phượng bước vào phòng thay đồ.

    Trận gặp Pakistan, Công Phượng đã có phong độ không tốt. Ảnh: Zing.vn

    Ông Lee Young-jin là trợ lý số 1 ở đội tuyển Việt Nam, được HLV Park Hang Seo gọi là "bộ não" của ông. Cựu cầu thủ Hàn Quốc này từng giành chức vô địch K-League, Cup Quốc gia và 2 lần tham dự World Cup. Ở đội tuyển Việt Nam, ông đang là người trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ luyện tập, trước mỗi trận đấu lại trình các phương án tấn công để HLV Park lựa chọn và quyết định.

    Các cầu thủ Việt Nam đánh giá ông Lee Young-jin là người rất giỏi và rất nể phục.

    Đáp lại lời dặn dò của ông thầy, Công Phượng bày tỏ sự cầu tiến và cho biết sẽ nỗ lực thay đổi để thi đấu tốt hơn trong trận gặp Olympic Nhật Bản - đối thủ mạng nhất bẳng D vào ngày 19/8 tới.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-phai-thi-dau-mang-me-tich-cuc-tranh-chap-hon-a240580.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan