+Aa-
    Zalo

    Công Phượng tạo dấu ấn trong màn ngược dòng của CLB TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Công Phượng vẫn góp công lớn giúp CLB TP.HCM ngược dòng đánh bại CLB bóng đá Quảng Nam với tỷ số 3-1.

    Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Công Phượng vẫn góp công lớn giúp CLB TP.HCM ngược dòng đánh bại CLB bóng đá Quảng Nam với tỷ số 3-1.

    Công Phượng tạo dấu ấn trong màn ngược dòng của CLB TP.HCM gặp CLB bóng đá Quảng Nam. Ảnh: Dân Trí 

    Chiều nay 6/3, vòng 1 giải bóng đá V-League 2020 đã diễn ra trận đấu quyết liệt giữa Quảng Nam và TP.HCM.

    CLB TP.HCM như có thêm quyết tâm scông phượngau trận thua CLB Hà Nội ở trận tranh Siêu cúp quốc gia. Đội bóng thành phố khởi đầu khá hứng khởi trong chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của đội Quảng Nam.

    Ở trận đấu này, tiền đạo Công Phượng được tin dùng trên hàng tấn công, kết hợp với Phi Sơn tạo thành các mũi tấn công giàu kỹ thuật trong tay HLV Chung Hae Seong.

    Đoàn quân của HLV Chung Hae-seong nhập cuộc chủ động, liên tục thực hiện những pha lên bóng bên hành lang phải dựa trên tốc độ và kỹ thuật của Trần Phi Sơn.

    Phút thứ 13, Huy Toàn bên phía CLB TP.HCM có cú sút căng, khiến thủ môn Phạm Văn Cường bên phía đội bóng xứ Quảng bó tay, nhưng bóng lại dội trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà.

    Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Hiệp 2, Quảng Nam là đội có bàn thắng dẫn trước. Phút 62, ngoại binh Lucas Rocha của đội Quảng Nam đón đường chuyền của đồng đội, đánh đầu chuẩn xác đánh bại thủ môn Thanh Thắng bên phía CLB TP.HCM, mở tỷ số 1-0 cho Quảng Nam.

    Tuy nhiên, niềm vui của đội nhà Quảng Nam không kéo dài được lâu khi ở phút thứ 67, Công Phượng có pha treo bóng chuẩn xác cho Viết Phú dứt điểm ở cự ly gần đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

    Công Phượng sau khi kiến tạo bất ngờ phải nhường chỗ cho Xuân Nam. Sự điều chỉnh của HLV Chung Hae-seong phát huy tối đa hiệu quả khi cầu thủ số 11 đã tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng lần lượt ở phút 87 và 90+6 giúp đội khách hoàn tất màn ngược dòng ngoạn mục trên sân Tam Kỳ.

    Đoàn quân huấn luyện viên Chung Hae Seong có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2020 với tỷ số 3-1 trước CLB bóng đá Quảng Nam và tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi thi đấu sớm nhất vòng 1.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tao-dau-an-trong-man-nguoc-dong-cua-clb-tphcm-a314315.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan