+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, Tuấn Anh có được ra sân ở trận Mito Hollyhock vs Yokohama?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có những dấu hiệu cho thấy Công Phượng, Tuấn Anh chắc chắn sẽ được ra sân trong "đại chiến" Mito Hollyhock vs Yokohama FC chiều nay.

    (ĐSPL) - Có những dấu hiệu cho thấy Công Phượng, Tuấn Anh chắc chắn sẽ được ra sân trong "đại chiến" Mito Hollyhock vs Yokohama FC chiều nay.

    14h chiều nay, CLB Mito Hollhock chạm trán Yokohama FC ở vòng 36 giải J.League 2. Sở dĩ trận đấu này được người hâm mộ Việt Nam quan tâm là bởi có sự góp mặt của 2 cầu thủ Việt Nam đang du học ở đây: Công Phượng hiện đang khoác áo Mito Hollyhock còn Tuấn Anh đang thi đấu cho Yokohama FC.

    Kịch bản Công Phượng đối đầu Tuấn Anh trên đất Nhật rõ ràng rất thú vị. Nhưng trước khi nó xảy ra, hai cầu thủ này phải được chọn ra sân trước đã. Với việc cả Công Phượng và Tuấn Anh đều không để lại án tượng gì trong gần một năm du học vừa qua, NHM có lý do để lo ngại cuộc đối đầu Công Phượng – Tuấn Anh sẽ không xảy ra.

    Nhưng nếu xem xét kỹ, việc Công Phượng chạm trán Tuấn Anh trong trận đấu sau đây ít giờ có 99% khả năng trở thành hiện thực. Đầu tiên là việc các cầu thủ này đều được sử dụng như đại sứ hình ảnh, quảng bá thương hiệu cho đội bóng chủ quản ở Việt Nam. Thế nên Mito và Yokohama sẽ không bỏ lỡ cơ hội cả năm chỉ có 2 lượt như thế này.

    CLB Mito Hollhock thậm chí còn thẳng thắn thừa nhận trận đấu tới được chọn là sự kiện tôn vinh tinh thần hữu nghị giữa tỉnh Ibaraki và Việt Nam. Vậy nên khả năng Công Phượng lần thứ 2 được điền tên vào đội hình xuất phát rất cao. Ở ngày hội Việt Nam tại tải Ibaraki hôm 31/7, đội bóng này cũng đã làm điều tương tự. Mito Hollyhock làm vậy, Yokohama FC sẽ chẳng bỏ qua cơ hội thu hút sự quan tâm sâu rộng từ khán giả Việt Nam. Vì thế họ sẽ “đáp lời” Mito.

    Hơn nữa, việc tung Công Phượng và Tuấn Anh ra sân ngay từ đầu ở trận đấu này sẽ chẳng ảnh hưởng tới thành tích của cả Mito Hollyhock và Yokohama FC do cả 2 CLB đều đã hết mục tiêu ở giải J2 League. Yokohama hiện đang xếp thứ 8 với 48 điểm, hơn đội xuống hạng 15 điểm trong khi Mito Hollyhock cũng hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm. Khoảng cách này quá an toàn để 2 bên tung ra 1 nhân tố “không phải chính thức” ngay từ đầu, nhằm đạt mục đích thương mại.

    Và cuối cùng, việc một nhà đài ở Việt Nam đã chọn phát sóng trận đấu này càng khẳng định việc Công Phượng sẽ được đối đầu người đồng đội trên đất Nhật.

    Vì thế, chỉ có những sự cố bất ngờ kiểu như một trong hai cầu thủ trên bỗng dưng chấn thương mới có thể ngăn “đại chiến” Công Phượng – Tuấn Anh xảy ra.

    P.V
    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tuan-anh-co-duoc-ra-san-o-tran-mito-hollyhock-vs-yokohama-a166221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.