+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, Tuấn Anh sẽ bị loại khỏi SEA Games 29?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - AFF vừa đề xuất thay đội U23 bằng đội U21 ở môn bóng đá nam tại các kỳ SEA Games tới. Nếu vậy, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh sẽ bị loại khỏi SEA Games 2017.

    (ĐSPL) - Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa đề xuất thay đội U23 bằng đội U21 ở môn bóng đá nam tại các kỳ SEA Games tới. Nếu vậy, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh sẽ bị loại khỏi SEA Games 2017.

    Mục đích của đề xuất này là nhằm “có sự tiếp nối trong hệ thống các giải trẻ”. AFF hiện có các giải vô địch U17, U19 và AFF Cup cho các tuyển quốc gia nhưng không có giải dành cho lứa U21.

    Tổng Thư ký AFF - ông Azzuddin Ahmad, cho biết việc giới hạn tuổi tham dự SEA Games xuống còn 21 thay vì 23 như trước là để phát triển bóng đá trẻ trong khu vực và dần dần san bằng khoảng cách bóng đá trẻ với những khu vực khác.

    Công Phượng, Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ không thể dự SEA Games 29. Ảnh: Internet.

    “Hiện tại chúng ta thiếu sân chơi dành cho U21 và việc để U21 đá SEA Games sẽ giúp xóa khoảng trống này. SEA Games năm 2017 tại Malaysia cũng nên nằm trong quá trình các đội chuẩn bị cho vòng loại Olympic Tokyo năm 2020 khởi tranh năm 2019”, Tổng thư ký AFF Datuk Azzuddin Ahmad nói.

    Quyết định này sẽ trình lên Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) và nếu như được thông qua sẽ áp dụng ngay từ SEA Games 29 tới tại Malaysia vào năm 2017.

    Nếu điều chỉnh này được thực hiện như dự định, lứa cầu thủ tài năng của Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Duy Mạnh… sẽ quá tuổi tham dự và giấc mở giành HCV SEA Games với lừa "gà nòi" này của bầu Đức sẽ tan thành mây khói.

    P.V (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]E5dEF64khj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tuan-anh-se-bi-loai-khoi-sea-games-29-a118196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.