+Aa-
    Zalo

    Công Phượng tuyên bố: "Việt Nam sẽ làm mọi cách để thắng Nhật Bản"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Đây là trận tứ kết, chúng tôi sẽ làm mọi cách để có một trận đấu tốt và giành chiến thắng", Công Phượng nói.

    “Đây là trận tứ kết, nên chúng tôi sẽ làm mọi cách để có một trận đấu tốt, và giành chiến thắng. Khi được đến vòng này rồi, đội rất muốn sẽ được vào vòng tiếp theo nữa, vì đó là mong mỏi của tất cả cầu thủ và người hâm mộ quê nhà", Công Phượng nói.

    Công Phượng đầy tự tin trước cuộc đấu với Nhật Bản

    Nguyễn Công Phượng cùng HLV Park Hang-seo tham dự buổi họp báo trước trận đấu tứ kết với Nhật Bản. Anh được truyền thông quốc tế và Việt Nam quan tâm, liên tục được hỏi và gần như chiếm sóng nửa đầu buổi họp báo.

    Công Phượng nói: “Hướng đến trận đấu ngày mai, đây là trận đấu rất là khó khăn với chúng tôi.

    Và chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện để có một tinh thần thật tốt để chiến thắng trận đấu ngày mai. Hiện tại, tôi và đội bóng đã có những chuẩn bị về những chiến thuật và tinh thần để có thể đánh bại Nhật Bản ở trận tứ kết”.

    Chân sút HA Gia Lai nhấn mạnh: “Đây là trận tứ kết, nên chúng tôi sẽ làm mọi cách để có một trận đấu tốt, và giành chiến thắng. Khi được đến vòng này rồi, đội rất muốn sẽ được vào vòng tiếp theo nữa, vì đó là mong mỏi của tất cả cầu thủ chúng tôi và người hâm mộ quê nhà.

    Công Phượng được truyền thông nước bạn chú ý một phần là bởi anh từng chơi bóng tại Nhật ở J League 2. Nói về điều này, tiền đạo mang áo số 10 chia sẻ: “Một năm chơi bóng tại Nhật Bản là kinh nghiệm cho tôi vào ngày mai. Nhật Bản có lối chơi bóng ngắn, rất khó chịu với tuyển Việt Nam. Trong lịch sử, Việt Nam đá với Nhật lúc nào cũng khó khăn. Đây là trận tứ kết rồi nên đội nào cũng muốn thắng”.

    Cầu thủ HAGL cũng bày tỏ nguyện vọng trở lại Nhật Bản thi đấu trong tương lai gần, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố mà bản thân Công Phượng không thể quyết định được tất cả. Kỷ niệm trong màu áo Mito Hollyhock vẫn còn rất mới đối với tiền đạo đã ghi 2 bàn ở Asian cup 2019 này.

    Trận đấu giữ tuyển Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 20h (giờ Việt Nam) ngày 24/1 trên SVĐ Al Maktoum.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tuyen-bo-viet-nam-se-lam-moi-cach-de-thang-nhat-ban-a260660.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan