+Aa-
    Zalo

    Công thức vượt trội trong Bách Vị An hỗ trợ cải thiện viêm loét dạ dày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loét dạ dày là vết lở gây tổn thương xuất hiện ở niêm mạc dạ dày xảy ra khi lớp chất nhầy dày bảo vệ dạ dày khỏi dịch axit tiêu hóa bị giảm.

    Loét dạ dày là vết lở gây tổn thương xuất hiện ở niêm mạc dạ dày xảy ra khi lớp chất nhầy dày bảo vệ dạ dày khỏi dịch axit tiêu hóa bị giảm. Điều này khiến các axit tiêu hóa ăn mòn các mô lót dạ dày, gây loét. TPBVSK Bách Vị An hỗ trợ cải thiện bệnh dạ dày an toàn, hiệu quả được nhiều người tin dùng

    Hình ảnh TPBVSK Bách Vị An

    Lựa chọn sản phẩm cải thiện bệnh dạ dày an toàn và hiệu quả

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, từ các thuốc Tây y đế các sản phẩm hỗ trợ Đông y. Để điều trị bệnh dạ dày không khó nhưng cũng không hề đơn giản, dù Tây y tiến bộ nhưng những phương pháp không hoàn toàn là tối ưu, gây ra tác dụng phụ như mệt mỏi, ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá,.. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm tới Đông y để cải thiện căn bệnh này.

    TPBVSK Bách Vị An với công dụng cải thiện bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả, nhanh chóng được nhiều người biết đến. Trong thành phẩm của Bách Vị An có chứa Ô tặc cốt vị thuốc nổi tiếng trong y học cổ truyền để điều trị bệnh dạ dày, có tác dụng vừa trung hòa axit, tăng se niêm mạc, vừa có tác dụng giảm đau. Vị thứ 2 là Hậu phác, có tính cay ấm, kích thích khả năng tiêu hóa, chống đầy bụng, ợ hơi, giảm đau, làm lành vết loét dạ dày. Vị thứ 3 là khương hoàng thường được dùng trong bệnh đau dạ dày, chướng bụng, đầy bụng,.. 

    Điểm đặc biệt của TPBVSK Bách Vị An đó là có chứa hoạt chất Cucurmin, hoạt chất quan trọng có trong củ nghệ. Trong Dạ Vị Khang Cucurmin được dầu hóa. Đã có rất rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng Cucurmin có tác dụng giảm đau, chống viêm, kháng khuẩn và bản thân nó có thể ức chế, tiêu diệt tế bào vi khuẩn HP. Vì thế đây là chất tuyệt vời để điều trị viêm loét dạ dày.

    Bên cạnh đó là những thành phần rất quen thuộc để điều trị viêm loét dạ dày: Bột hoài sơn, lá phôi, bột quế nhục … Bằng cách kết hợp khoa học, tinh tế nên Bách Vị An có tác dụng giảm đau, chống viêm, giảm tiết axit, trung hòa axit, làm lành vết loét và tăng tái tạo tổn thương, kích thích tiêu hóa giúp bệnh nhân nhanh chóng giảm các triệu chứng đầy hơi, ợ hơi, ợ chua … 

    Bách Vị An với những công dụng vượt trội:

    Hỗ trợ giảm axit dịch vị

    Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày - tá tràng.

    Hỗ trợ cải thiện trào ngược dạ dày - thực quản, bảo vệ và duy trì sức khỏe dạ dày.

    An toàn từ thảo dược, có thể dùng dài ngày mà không gây tác dụng phụ lên hệ tiêu hoá, gan, thận,..

    TPBVSK Bách vị An phát huy tác dụng rất nhanh, chỉ sau 3-5 ngày các triệu chứng đã có sự suy giảm. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm Đông y nên rất an toàn và lành tính nhưng sẽ chậm hơn kháng sinh, kháng viêm. Và để có hiệu quả người bệnh cần sử dụng liệu trình trong 1 vài tháng, sử dụng đúng liều lượng của nhà sản xuất, ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần khoảng 15 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 60 phút. 

    Lý do nhiều người yên tâm sử dụng TPBVSK Bách Vị An:

    Phù hợp với thể trạng người Việt, an toàn, lành tính, hiệu quả lâu bền. Tác động toàn diện, hỗ trợ nâng cao thể trạng và sức đề kháng của người bệnh. 

    Được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Nguyên liệu tự nhiên cùng quy trình hiện đại cho ra sản phẩm tốt nhất

    Hỗ trợ giao hàng trong thời gian sớm nhất, luôn sẵn sàng tư vấn mọi lúc, mọi nơi. Cam kết sản phẩm chính 100%, có tem chống hàng giả.

    Hiện tại, Sản phẩm Bách Vị An đang được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi rất tốt. Đặc biệt, đây là sản phẩm nhận được sự phản hồi rất tốt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có nghệ sĩ Bình Xuyên và nghệ sĩ Văn Báu. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. 

    Bách Vị An là sản phẩm được sản xuất và chịu trách nhiệm phân phối bởi Công ty CP Phúc Ngân Pharma. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO của nhà máy Bách Thảo Dược và được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc. 

    TPBVSK Bách Vị An nhận được phản hồi rất tốt từ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và người sử dụng, trong đó có nghệ sĩ Văn Báu và nghệ sĩ Bình Xuyên.

    Người bạn đồng hành của nghệ sĩ Bình Xuyên trong việc cải thiện bệnh dạ dày
    Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ về sản phẩm cải thiện bệnh dạ dày hiệu quả của mình

    Thông tin về sản phẩm

    Sản xuất tại: Công ty TNHH Bách Thảo Dược

    Địa chỉ: Lô Q-6, Khu công nghiệp Tràng Duệ, thuộc khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, xã An Hoà, huyện An Dương, Hải Phòng.

    Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối: Công ty CP Phúc Ngân Pharma.

    Địa chỉ: Số 9, ngách 14, ngõ 29 Đội Nhân, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

    Hotline: 1900 299930

    Website: phucngan.vn

    GPQC số: 2192/2020/XNQC-ATTP

    (Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

    Lan Nhi
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-thuc-vuot-troi-trong-bach-vi-an-ho-tro-cai-thien-viem-loet-da-day-a337556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.