+Aa-
    Zalo

    Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương nhận “cú đúp” giải thưởng lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua năm 2021, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương đã liên tục đón nhận những tin vui khi công ty được xướng tên ở “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021” và “Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021”.

    Dẫu “thai nghén” xuất hiện muộn nhưng Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương vẫn vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp được đề cử, vinh dự được vinh danh “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021” và “Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021”. Đây là những giải thưởng danh giá mà các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam đều muốn hướng tới và mong muốn đạt được. “Cú đúp” giải thưởng trong năm 2021 một lần nữa thể hiện uy tín của Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương trên thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam. 

    Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương được vinh danh “Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021”

    “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021” và “Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021” là những chương trình vinh danh quy mô, mang tầm quốc gia, nhằm lựa chọn và công bố những Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ uy tín hàng đầu của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đạt chất lượng cao, khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Qua đó nhằm khuyến khích và cung cấp thông tin đến người tiêu dùng biết và lựa chọn; Đồng thời động viên, khích lệ những doanh nghiệp, doanh nhân có đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng.

    “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021” cũng là giải thưởng Công ty Cổ phần Bách Thiên Hương nhận được trong năm 2021

    Để đạt được các giải thưởng, Công ty Cổ phần Bách Thiên Hương đã phải đáp ứng rất nhiều các tiêu chí khắt khe. “Được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021 là quả ngọt cho những nỗ lực của  doanh nghiệp Bách Thiên Hương trong năm 2021 đầy biến động. Dẫu gặp nhiều khó khăn nhưng công ty chúng tôi vẫn đáp ứng các tiêu chí của giải thưởng như: được đông đảo người tiêu dùng biết đến; hợp pháp trên thị trường Việt Nam; có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; có mức độ an toàn cao và tiện lợi; công nghệ cao, thân thiện môi trường; cạnh tranh lành mạnh, đúng luật; giá cả hợp lý, hậu mãi tốt…”- Bà Thái Thùy Dung, CEO công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương chia sẻ với phóng viên tại buổi lễ vinh danh.

    Bà Thái Thùy Dung đại diện công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021”

    Với tôn chỉ hoạt động “Lấy uy tín làm đầu, lấy cái tâm làm gốc, lấy sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn của thương hiệu”, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình trong hoạt động sản xuất. Từ khâu lựa chọn các nguyên liệu đầu vào có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, được lựa chọn kỹ và đảm bảo an toàn, luôn là nguyên liệu tốt nhất. Bên cạnh đó là các phân xưởng nhà máy đều thực hành sản xuất tốt, đạt chuẩn GMP theo tiêu chuẩn của Tổ chức y tế thế giới (WHO); hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn. Nhờ vậy những sản phẩm mang thương hiệu Bách Thiên Hương như: Răng miệng Bách Thiên Hương, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Family Canxi Nano MK7 đã khẳng định tên tuổi, trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

    Các sản phẩm thương hiệu Bách Thiên Hương được người tiêu dùng đón nhận

    Sau thời gian xuất hiện trên thị trường, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương nhanh chóng phát triển, trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín, lớn mạnh. Hàng triệu người dùng trên toàn quốc tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Bách Thiên Hương mỗi ngày là minh chứng cho sự tin tuởng của khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn uy tín, chất lượng thương hiệu Bách Thiên Hương trong mỗi gia đình Việt. Những sản phẩm như:  Răng miệng Bách Thiên Hương, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Family Canxi Nano MK7 giờ đây không chỉ “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành cả nước mà còn dần khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế khi được người tiêu dùng tại Anh, Cộng hòa Séc, Nga, Lào, Campuchia….tin tưởng sử dụng.

    Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hươngngày càng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

     “Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Bách Thiên Hương ra đời đều chất chứa những kỳ vọng của tập thể Công ty Cổ phần Bách Thiên Hương. Chúng tôi gửi trao vào từng sản phẩm sự tận tâm, nhiệt huyết và nỗ lực để mang đến người dân Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu Việt cũng như thành tựu phát triển chung của ngành công nghiệp dược mỹ phẩm” – Bà Thái Thùy Dung, CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-co-phan-duoc-pham-bach-thien-huong-nhan-cu-dup-giai-thuong-lon-a528581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.