+Aa-
    Zalo

    Công Ty Cổ Phần Olic System long trọng tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên năm 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 28/4/2022, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Công Ty Cổ phần Olic System  đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 và giới thiệu những cổ đông mới.

    Đại hội cổ đông của Công Ty Cổ phần Olic System có sự tham gia đông đủ của tập thể Ban lãnh đạo, Hội đồng cổ đông, các lãnh đạo cấp cao trong hệ thống Olic , cùng Trưởng phòng ban các bộ phận. 

    Thành viên HĐQT gồm Chủ tịch Vũ Nga, Giám đốc Nguyễn Quý và bà Lê Dâu (Cổ đông). Sau Đại hội cổ đông thường niên năm 2021 có thêm hai Phó Chủ tịch: P.Chủ Tịch Trịnh Ngát và P.Chủ Tịch Nguyễn Thứ. 

    Chủ tịch Vũ Nga cùng Phó chủ tịch Trịnh Ngát

    Chủ tịch Vũ Nga cùng Phó chủ tịch Nguyễn Thứ

     

    Nhìn lại năm 2021 vừa qua, đây là một năm có rất nhiều biến động, đầy khó khăn và thách thức. Dịch bệnh COVID-19 kéo dài gây ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế. Tuy nhiên, Công Ty Cổ phần Olic System vẫn trụ vững và phát triển so với năm 2020. 

    Chia sẻ về những thách thức đã qua, Chủ tịch Vũ Nga cho biết: “ Năm 2021 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp khi đại dịch Covid-19 bùng phát nhưng Mỹ phẩm Olic vẫn trụ vững, vươn mình phát triển và đạt nhiều thành công rực rỡ . Để có được kết quả như vậy là sự nỗ lực, quyết tâm, đồng lòng của toàn bộ hệ thống Olic và cán bộ công nhân viên trong Công ty. Năm 2022 Mỹ phẩm Olic hứa hẹn sẽ đem về những con số khủng về doanh thu và sự gia tăng số lượng thành viên trong hệ thống , cũng như mở rộng thị trường vươn ra khu vực Châu Á”

    Sự phát triển vượt bậc của Công ty trong thời gian qua là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cống hiến, nhiệt huyết của tập thể cán bộ nhân viên. Trong thời gian qua, Olic luôn cập nhật, giới thiệu các dòng sản phẩm mới, mở rộng thị trường kinh doanh, đẩy mạnh phát triển lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. 

    Cũng trong buổi Lễ, Công Ty Cổ phần Olic System đã chính thức ra mắt một số cổ đông mới, đó là: 

    • Bà Nguyễn Thị Thanh Thứ: 150.000 cổ phần, tương đương với 5% vốn điều lệ
    • Bà Trịnh Thị Ngát: 150.000 cổ phần, tương đương với 5% vốn điều lệ
    • Bà Đỗ Hoàng Anh: 90.000 cổ phần, tương đương với 3% vốn điều lệ
    • Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung: 60.000 cổ phần, tương đương với 2% vốn điều lệ
    • Bà Đặng Thuý Nga: 60.000 cổ phần, tương đương với 2% vốn điều lệ
    • Bà Phạm Thị Kiều: 60.000 cổ phần, tương đương với 2% vốn điều lệ
    • Bà Cù Thị Phượng: 30.000 cổ phần, tương đương với 1% vốn điều lệ
    • Bà Nguyễn Thị Huyền: 30.000 cổ phần, tương đương với 1% vốn điều lệ.

    Toàn bộ Cổ đông của Công Ty Cổ Phần Olic System

    Thay mặt ban lãnh đạo, Chủ Tịch Vũ Nga bày tỏ niềm vinh dự khi có sự góp mặt của cổ đông lớn. Qua đó, Chủ tịch gửi lời chúc mừng đến các cổ đông. Chúc các cổ đông sức khoẻ dồi dào để phát triển công việc, tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp, bền vững cho bản thân cũng như cho sự nghiệp chung của Mỹ Phẩm Olic. 

    Trong thời gian tới, Olic chú trọng mở rộng quy mô, nâng cấp nhà máy đạt chuẩn để cho ra những dòng sản phẩm mới chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường. Một số sản phẩm dự định ra mắt trong năm nay như: dòng sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm trị mụn, tẩy lông, ủ trắng… Các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, hướng đến mục đích mang vẻ đẹp tự nhiên đến với tất cả mọi người. 

    Năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Olic. Olic sẽ mở rộng hệ thống kinh doanh trong và ngoài nước. Xây dựng và đào tạo bài bản những khoá học chất lượng cao nhất nhằm trang bị kiến thức thực chiến trong các lĩnh vực như: Marketing, kinh doanh sản phẩm, chăm sóc khách hàng… cho bất kỳ hệ thống đại lý khi gia nhập. Từ đó, giúp mọi người trang bị được những kỹ năng bán lẻ và xây dựng văn phòng bán sỉ cho mình. 

    Olic cũng đặt ra mục tiêu trong năm 2022 sẽ cán mốc những con số doanh thu ấn tượng.  Công Ty Cổ phần Olic System là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Với thương hiệu mỹ phẩm Olic có mặt trên thị trường từ năm 2015, Olic luôn hướng đến mục tiêu: Trở thành Tập đoàn số 1 về chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp cho chị em phụ nữ và hộ gia đình Việt. 

    Không những thế còn giúp đỡ được nhiều thành viên là đối tác của Olic có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tâm – Tầm – Tín – Nhân chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Olic.

    Olic trong năm qua đã để lại dấu ấn và khẳng định vị thế của mình trên thị trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh. Chắc chắn trong năm 2022, Olic sẽ tiếp tục duy trì và phát triển mạnh mẽ hơn để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. 

    Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-co-phan-olic-system-long-trong-to-chuc-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2022-a535916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.