+Aa-
    Zalo

    Công ty CP cung ứng nguồn nhân lực và lữ hành quốc tế Việt Nam- Korea: Chương trình du học Úc hấp dẫn

    (ĐS&PL) - Công ty CP cung ứng nguồn nhân lực và lữ hành quốc tế Việt Nam- Korea đã kết hợp với các đối tác Australia tuyển du học sinh, du học tiếng và du học nghề tại Úc.

    Khi nhắc đến Úc, những người đam mê du lịch sẽ nghĩ đến cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, đa dạng, phong phú, còn học sinh, sinh viên sẽ nghĩ ngay đến chất lượng giáo dục được đánh giá cao trên bảng xếp hạng quốc tế. Nắm bắt được lợi thế đó, Công ty CP cung ứng nguồn nhân lực và lữ hành quốc tế Việt Nam- Korea đã kết hợp với các đối tác Australia tuyển du học sinh, du học tiếng và du học nghề tại Úc.

    Úc được biết tới là nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới: Theo thống kê vào 2022 của cơ quan QS World University Rankings, Úc có 7 trường đại học thuộc top 100 trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới. OECD – một chương trình đánh giá sinh viên cũng xếp Úc ở vị trí thứ 8 trên thế giới. Với hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế, phương pháp giảng dạy tiên tiến, học sinh sẽ được học tập trong một môi trường giáo dục chất lượng cao. Bằng cấp tại Úc được toàn thế giới công nhận.

    Điều kiện xin visa du học tương đối đơn giản, yêu cầu đầu vào dễ dàng: Mỗi ngôi trường tại Úc sẽ có tiêu chí tuyển sinh khác nhau nhưng tựu chung lại một số điều kiện cơ bản sẽ không có sự chênh lệch quá lớn giữa các trường. Những điều kiện du học Úc thông thường bao gồm: điều kiện IELTS du học Úc , năng lực học tập, khả năng tài chính và visa du học. Việc chuẩn bị kỹ càng về năng lực học tập, tài chính…sẽ giúp khả năng đậu visa du học được tăng cao. 

    cong ty cp cung ung nguon nhan luc va lu hanh quoc te viet nam korea chuong trinh du hoc uc hap dan
    Úc được biết tới là nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới.

    Tại Úc, có các ngành nghề và cấp bậc đào tạo đa dạng: du học Úc tự túc có tới hơn 1.200 trường học và hơn 22.000 khoá học từ đào tạo nghề đến các cấp bậc bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ lẫn sau tiến sĩ dành cho du học sinh quốc tế.

    Nhiều gói học bổng hỗ trợ từ chính phủ Úc và các trường Đại học tại Úc: Chính phủ Úc hàng năm sẽ chi hơn 250 triệu AUD hỗ trợ Du học sinh quốc tế ở tất cả các bậc học (THPT, Đại Học, Sau đại học…). Bên cạnh đó các trường tại Úc cũng dành nhiều suất học bổng giá trị từ 10 – 100% cho các bạn học sinh, sinh viên có thành tích suất sắc.

    Cơ hội vừa học vừa làm trong và sau khóa học cũng rất tốt du học sinh trên 18 tuổi sẽ được Chính phủ Úc cho phép du học sinh được đi làm thêm 48 giờ/2 tuần với mức lương từ 24 - 40 AUD/giờ.

    Đối với chương trình đại học, bình thường học đại học sẽ là 4 năm, yêu cầu đầu vào tiếng anh là IELTS 6.0. Nhưng Công ty CP cung ứng nguồn nhân lực và lữ hành quốc tế Việt Nam- Korea có chương trình đào tạo diploma (tiếng việt gọi như là dự bị đại học) chỉ cần IELTS 5.5. Sau khi học xong diploma (khoảng 2 năm) sẽ học tiếp chương trình đại học, lúc này vào năm 2 đại học sau đó tiếp tực học hết chương trình lấy bằng đại học. Học đại học vẫn có thể đi làm thêm bình thường nhưng sẽ nhiều bài tập hơn học nghề.

    Còn chương trình high school, với trường công mỗi học sinh có thể nộp đơn vào 4 trường, sau đó chính phủ sẽ cố gắng phân bổ chỗ cho học sinh theo các lựa chọn của từng bạn. Nhưng nếu trường đã chọn không có chỗ trống, thì học sinh sẽ có thể được phân qua trường khác.

    Với trường tư, học sinh sẽ nộp đơn vào trường đó, nếu trường chấp thuận và gửi thư mời, thì mình sẽ chắc chắn một suất học tại trường. Trường tư học phí dao động từ $23k-$40k/1 năm cho học sinh cấp 3 tuỳ từng trường. Học phí tại trường công dao động khoảng AUD $20k/1 năm cho học sinh cấp 3. Hiện tại, Tây Úc có 30 trường tư chấp nhận cho các bạn du học sinh quốc tế nhập học.

    Với hệ cao đẳng, điều kiện xin visa du học tương đối dễ dàng và phù hợp với yêu cầu đầu vào của từng trường. Chỉ cần học sinh có trình độ Ilets hoặc Ipe 30 điểm năng lực học tập và điều kiện tài chính là đã có thể đi du học Úc. Tại Úc có các ngành nghề và cấp bậc đào tạo đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng tham gia.

    cong ty cp cung ung nguon nhan luc va lu hanh quoc te viet nam korea chuong trinh du hoc uc hap dan 1

    Ông Hoàng Long Giang – Tổng giám đốc Công ty CP cung ứng nguồn nhân lực và lữ hành quốc tế Việt Nam- Korea

    Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học, đội ngũ chuyên viên tư vấn có bề dày kinh nghiệm thực tế, mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu về nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên trong nước. Công ty CP cung ứng nguồn nhân lực và lữ hành quốc tế Việt Nam- Korea biết rằng lựa chọn một công ty tư vấn du học là điều rất quan trọng, đó là lý do công ty luôn làm việc với slogan “Kết nối thành công” cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ toàn diện, đáng tin cậy và chất lượng cao.

    cong ty cp cung ung nguon nhan luc va lu hanh quoc te viet nam korea chuong trinh du hoc uc hap dan 3

    Slogan của Công ty CP cung ứng nguồn nhân lực và lữ hành quốc tế Việt Nam- Korea.

    Những năm qua, Công ty CP cung ứng nguồn nhân lực và lữ hành quốc tế Việt Nam- Korea đã hỗ trợ hàng trăm học sinh Việt Nam du học thành công tại Úc và các nước khác. Một số em hiện nay đang đảm nhận những vị trí quan trọng của các tập đoàn quốc tế hoặc làm chủ doanh nghiệp của riêng mình. Công ty làm việc trực tiếp với các trường tại nước ngoài để mang lại các chương trình giáo dục chất lượng với chi phí thấp nhất cho các em học sinh.

    XEM THÊM: Có khoảng 50% học sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2023 vào học đại học

    Du học Úc luôn là đích đến nơi lý tưởng mà các bạn du học sinh quốc tế chọn để học tập và nghiên cứu. Bằng chứng là chất lượng đào tạo, các sản phẩm nghiên cứu, cá nhân đạt danh hiệu cao tại các giải thưởng danh giá như Nobel.

    Thành Lâm

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-cp-cung-ung-nguon-nhan-luc-va-lu-hanh-quoc-te-viet-nam-korea-chuong-trinh-du-hoc-uc-hap-dan-a589028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Du học kép 0 đồng – Lựa chọn tuyệt vời cho tương lai

    Du học kép 0 đồng – Lựa chọn tuyệt vời cho tương lai

    Với mong muốn các bạn trẻ được tiếp cận nền giáo dục hiện đại và cơ hội việc làm toàn cầu, Cen Academy tung ưu đãi kép cực lớn với 100 suất học bổng toàn phần cùng chương trình giảm 60 triệu đồng, mở ra cánh cửa tương lai đầy triển vọng cho người Việt trẻ!