+Aa-
    Zalo

    Công ty Dova bùng nổ cùng bộ đôi sản phẩm mới CC Cream và mặt nạ Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Từ lâu công ty Dova đã khẳng định thương hiệu của công ty trên thị trường Việt Nam. Mới đây, Dova tiếp tục bùng nổ với bộ đôi sản phẩm mới

    (ĐS&PL) Từ lâu công ty Dova đã khẳng định thương hiệu của công ty trên thị trường Việt Nam. Mới đây, Dova tiếp tục bùng nổ với bộ đôi sản phẩm mới CC Cream và mặt nạ Hàn Quốc khiến hàng triệu người tiêu dùng Việt đón chờ để được trải nghiệm sản phẩm mới này.

    Công ty Dova khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam

    Dova Cosmetics quy tụ các dòng sản phẩm được biết đến như Nám Dova Bạch Tuyết, Kim Ngân Hoa Dova, bộ mỹ phẩm Hàn Quốc và không thể thiếu bộ đôi quyền lực CC Cream và mặt nạ Hàn Quốc.

    Sức hút của bộ đội CC Cream và mặt nạ Hàn Quốc (bao gồm mặt nạ ủ trắng và mặt nạ ủ mướt) đã được chứng minh qua chương trình “Gặp gỡ khách hàng và ra mắt sản phẩm Dova” vừa qua.

    Công ty Dova đã thành công với dấu ấn ra mắt 2 sản phẩm đỉnh cao CC Cream và mặt nạ Hàn Quốc, vừa ra mắt đã cháy hàng. Được biết đây là 2 sản phẩm được khách hàng đặt từ 2, 3 tháng trước, lúc mà sản phẩm còn chưa được ra mắt. Các Đại Lý, CTV khắp mọi miền Tổ Quốc đăng ký vào Dova Group để kinh doanh. 

    CC Cream - Bước trang điểm không thể thiếu của chị em phụ nữ

    Sản phẩm CC Cream và mặt nạ được sản xuất trên công nghệ hiện đại Hàn Quốc. Các thành phần hoàn toàn tự nhiên, vừa mang lại hiệu quả cao vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. CC Cream giúp chị em phụ nữ làm đẹp. Bộ đôi mặt nạ ủ trắng và ủ mướt sẽ giúp làn da mặt chị em trắng sáng, mịn màng hơn bao giờ hết, bảo vệ và ngăn chặn làn da tránh những tác nhân từ bên ngoài.

    Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh rạng rỡ bên bộ đôi sản phẩm mặt nạ ủ trắng và mặt nạ ủ mướt 

    Và rất tự hào khi CC Cream của Dova Cosmetics là 1 trong những đơn vị duy nhất vượt qua nhiều đơn vị mỹ phẩm tại Hàn Quốc được lựa chọn là đơn vị có sản phẩm kem nền CC vượt trội. Đây cũng chính là đơn vị tài trợ mỹ phẩm cho cuộc thi hoa hậu Hàn Quốc 2019.

    Các bạn đã sẵn sàng chào đón, bùng nổ, trải nghiệm cùng bộ đôi CC Cream và mặt nạ Hàn Quốc của Công ty Dova chưa!!

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-dova-bung-no-cung-bo-doi-san-pham-moi-cc-cream-va-mat-na-han-quoc-a286382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.