+Aa-
    Zalo

    Công ty thời trang Kowil và bước chuyển mình trong thời đại công nghệ 4.0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2019 đánh dấu bước chuyển mình của Công ty thời trang Kowil Việt Nam khi bước vào tuổi thứ 10 với nhiều cơ hội và thách thức. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0,....

    2019 đánh dấu bước chuyển mình của Công ty thời trang Kowil Việt Nam khi bước vào tuổi thứ 10 với nhiều cơ hội và thách thức. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0, đòi hỏi một công ty lâu năm với “lề lối” hoạt động đã có phần theo “nếp”, Kowil đã có những sự thay đổi nhanh chóng để kịp thích ứng với sự biến đổi của thị trường.

    Kowil - Chặng đường 10 năm phát triển các thương hiệu thời trang

    Kowil Fashion là thương hiệu thời trang thuộc Phú Thái Holdings. Được ươm mầm phát triển từ các hoạt động phân phối thời trang của Tập đoàn Phú Thái, 10 năm trước (năm 2009), Công ty cổ phần thời trang Kowil Việt Nam đã được thành lập, với nỗ lực hiện thực hóa khát vọng mang lại những giải pháp thời trang lịch lãm, giá trị của người Việt, cho người Việt.

    Sau 10 năm hoạt động, Kowil Fashion ghi dấu ấn là công ty thời trang uy tín và có vị thế trên thị trường thời trang Việt nhờ những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp. Hiện nay, công ty Kowil đang sở hữu những thương hiệu thời trang nổi tiếng trong đó nổi bật là thương hiệu thời trang nam Owen, thương hiệu đồ mặc nhà Winny… Đây là hai thương hiệu giúp Kowil khẳng định tên tuổi trên thị trường thời trang Việt Nam suốt 10 năm qua.

    Cửa hàng Thương hiệu Owen bài trí theo phong cách mới

    Owen tiêu biểu với thiết kế chất lượng dành cho nam giới, sản xuất đa dạng các loại sản phẩm Sơ mi, Polo, Tshirt, Quần Âu, Blazer, Vest… mang đến cho phái mạnh phong cách thời trang lịch lãm, nam tính và hiện đại. Song hành cùng Owen, Winny cũng là thương hiệu thời trang tiêu biểu của Kowil. Đây là dòng thời trang dành cho nữ với các loại sản phẩm như đồ mặc nhà, đồ ngủ, đồ dạo phố… có thiết kế trẻ trung, nữ tính và hợp xu hướng.

    Không chỉ phát triển ấn tượng thương hiệu thời trang sở hữu, Kowil còn mở rộng phân phối các nhãn hàng nước ngoài như đồ thể thao Dunlop, đồ golf cao cấp Munsingwear, đồng hồ Knot… và đã đạt được nhiều thành tựu.

    Một cửa hàng Winny -  Thương hiệu thời trang nữ của Kowil

    Từ năm 2019 trở đi, thương hiệu Owen, Winny và các thương hiệu nước ngoài phân phối bởi Kowil hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa với sự hợp tác quốc tế cùng tập đoàn dệt may số một Nhật Bản - Itochu Group. Sự kết hợp của Kowil và Itochu Group đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng Kowil. Đây là sự thay đổi tích cực không chỉ từ trong chính nội bộ công ty Kowil, mà còn trong định hướng sản xuất và chất lượng các dòng sản phẩm Kowil cung ứng ra thị trường.

    Trước thềm đánh dấu 10 năm hoạt động, vào tháng 12 năm 2018, Kowil chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo tối giản và tone màu xám sang trọng. Sự thay đổi này đánh dấu bước khởi đầu mới, cũng như ghi dấu son hình ảnh mới hơn trong tương lai của Công ty thời trang Kowil Việt Nam.

    Kowil với tầm nhìn và sứ mệnh thời đại công nghệ 4.0

    Kowil nhận ra tầm quan trọng từ sự ảnh hưởng thời đại công nghệ 4.0 tới hoạt động kinh doanh của mình. Nếu chỉ dựa vào khả năng bẩm sinh, phát triển một cách tự phát thì chắc chắn Kowil sẽ không thể đi xa trên chặng đường dài cạnh tranh phía trước. Do vậy, để phát huy tốt nhất các cơ hội, hạn chế thấp nhất những tác động tiêu cực của cuộc cách mạng 4.0 này, công ty Kowil Việt Nam đề ra và thực hiện chiến lược tiếp cận hợp lý để cải thiện vị thế.

    Hướng tới hoạt động chuyên nghiệp và phát triển, hòa mình vào thời đại công nghệ 4.0, Kowil tự vạch ra cho mình những tiêu chuẩn nhất định, coi đó là “kim chỉ nam” để toàn bộ đội ngũ công nhân viên theo đó hoàn thiện và phấn đấu.

    Tầm nhìn: Kowil mong muốn trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, là biểu tượng về giải pháp và chất lượng thời trang Việt, hướng tới chinh phục thị trường ASEAN và Thế Giới.

    Sứ mệnh: Kowil cam kết mang đến niềm vui và giá trị cao nhất cho khách hàng bằng sự sáng tạo về thiết kế, tiên phong về chất liệu, được tạo nên bởi đội ngũ đầy trách nhiệm, nhiệt huyết và đam mê.

    Một góc làm việc tại văn phòng Kowil Việt Nam

    Xác định rõ tầm nhìn và sứ mệnh, Kowil tiếp tục chứng minh và hiện thực hóa mục tiêu trong thời đại công nghệ 4.0 của mình bằng những hoạt động cụ thể.

    Xây dựng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ thông qua các hoạt động tuyển dụng, đào tạo chuyên sâu. Đội ngũ nhân viên tại Kowil không chỉ được đào tạo nâng cao về chuyên môn mà còn được hiểu rõ về văn hóa công ty, quá trình hình thành và phát triển của Kowil thông qua các hoạt động truyền thông nội bộ. Kowil hiểu rằng, mỗi cá thể là những mảnh ghép độc lập nhưng khi hòa cùng nhịp đập tại Kowil, hiểu và hợp với văn hóa doanh nghiệp là điều quan trọng nhất để tăng sự gắn bó của mỗi cá thể với công ty.

    Đối với hoạt động kinh doanh bán hàng, Kowil cũng đã chính thức đưa vào thử nghiệm hệ thống bán hàng online, nền tảng thương mại điện tử để gia tăng trải nghiệm của khách hàng, hòa mình vào làn sóng công nghệ và thương mại đang thay đổi từng ngày. Điều này cũng là động thái nhằm gia tăng tính cạnh tranh của Kowil trên thị trường.

    Một buổi học đào tạo của công ty Kowil Việt Nam

    Đặc trưng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 là sự phát triển không ngừng của Internet và tự động hóa. Theo đó Kowil cũng thay đổi cách thức quản lý hệ thống thông tin bằng phần mềm quản lý chuyên nghiệp nhằm tăng cường tính bảo mật cũng như nâng cao khả năng quản lý và lưu trữ thông tin, hướng đến hoạt động chuyên nghiệp và chất lượng.

    Với bề dày hoạt động sản xuất và kinh doanh trong ngành may mặc, Kowil đang từng bước chuyển mình để thích ứng với sự cạnh tranh và thay đổi không ngừng của thị trường. Phía trước chắc chắn Kowil sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức nhưng cũng sẽ có không ít cơ hội, cán bộ công nhân viên công ty cổ phần thời trang Kowil Việt Nam tích cực thay đổi và thích nghi, hướng đến một Kowil năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp hơn.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-thoi-trang-kowil-va-buoc-chuyen-minh-trong-thoi-dai-cong-nghe-40-a295712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan