+Aa-
    Zalo

    Công ty TNHH Kensha – Nơi phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng

    (ĐS&PL) - Là một doanh nghiệp trẻ và định hướng phát triển bền vững tại Việt Nam, công ty TNHH Kensha luôn lắng nghe khách hàng và nỗ lực hoàn thiện mình, mong muốn phân phối nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng đến gần hơn và dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

    Công ty TNHH Kensha được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Nguyễn Thị Thanh (Thanh Thanh). Được biết, người đẹp Thanh Thanh từng đăng quang cuộc thi Miss Business Beauty Words tại Hàn quốc năm 2019. Chính vì vậy Thanh Thanh lấy đó làm bàn đạp để mở công ty TNHH Kensha chuyên phân phối những sản phẩm chính ngạch, chính hãng đến từ các nước trên thế giới. Và đến nay công ty sở hữu chuỗi hệ thống shop mỹ phẩm Thanh Thanh có uy tín nhiều năm trên thị trường tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

    i

    Là một giám đốc, chị không ngần ngại đi tới các nước trên thế giới tiếp cận, làm việc với các đối tác nước ngoài để tìm hiểu những sản phẩm tốt nhất chính ngạch, những sản phẩm độc đáo và đưa về Việt Nam phục vụ cho sắc đẹp của chị em phụ nữ cũng như sức khỏe cho cộng đồng.

    i1

    Công ty phát triển trên nền tảng và phương châm hoạt động: Chất lượng luôn là lựa chọn hàng đầu và uy tín trong việc duy trì những cam kết về chất lượng sản phẩm. Cũng chính nhờ uy tín cùng với chính sách liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi nên dù phải cạnh tranh với rất nhiều các cửa hàng, thương hiệu khác nhưng Công ty TNHH Kensha vẫn luôn có chỗ đứng và ngày càng phát triển được mọi người ủng hộ hơn nữa.

    i2

    Với tinh thần thiện chí, công ty luôn lắng nghe, hoàn thiện hệ thống bán hàng và cung cấp dịch vụ của mình nhằm hướng tới một hình ảnh ngày càng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.

    Trong 2 năm qua, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, nhưng chính nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc triển khai các giải pháp ứng phó và chủ động thích ứng, sống chung an toàn với dịch bệnh, chị Thanh Thanh dẫn dắt công ty cùng hệ thống shop mỹ phẩm ngày một phát triển ổn định và bền vững hơn. Sự tài năng, bản lĩnh đã giúp Hoa hậu Doanh nhân Thanh Thanh được vinh danh giải thưởng top 25 Bông Hồng vàng Asean 2021.

    i3

    Bên cạnh đó, về chính sách tư vấn bán hàng, đội ngũ tư vấn viên được đào tạo kiến thức để đảm bảo không có sai sót trong quá trình tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách mua bán hàng để bán cho những khách hàng thực sự có nhu cầu về sản phẩm.

    kensan

    Sở hữu các sản phẩm chất lượng và được thị trường đón nhận, hiện tại Công ty TNHH Kensha đang đẩy mạnh mạng lưới bán hàng mạnh mẽ với mong muốn mang sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý đến gần hơn với khách hàng. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm và được đội ngũ chuyên gia tư vấn chi tiết về sản phẩm. Công ty TNHH Kensha đang đẩy mạnh đầu tư vào hệ thống kinh doanh online cũng như kết nối với nhiều đại lý, nhà phân phối.

    Kensha luôn trân trọng, lắng nghe và ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp của quý khách hàng để hoàn thiện hơn, luôn cải tiến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Công ty luôn phấn đấu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm đảm bảo và uy tín trên thị trường Việt Nam. Sự ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác chính là nguồn động lực to lớn để Kensha phát triển hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, Kensha đang dần khẳng định thương hiệu của mình, công ty luôn luôn học hỏi và phát triển không ngừng.

    Công ty TNHH Kensha cũng như chuỗi hệ thống mỹ phẩm Thanh Thanh là một trong những địa điểm đủ uy tín và đảm bảo về chất lượng mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn để đáp ứng các nhu cầu của mình.

    Kim Thuý – Diễm Diễm

      

     

     

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tnhh-kensha-noi-phan-phoi-san-pham-uy-tin-chat-luong-a552430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.