+Aa-
    Zalo

    Công ty TNHH Thương mại Mai Vũ vinh dự nhận giải Cúp vàng Thương hiệu Chất lượng châu Á Thái Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, Diễn đàn Kinh tế, Văn hóa Châu Á Thái Bình Dương do Hiệp hội Doanh Nhân Việt Nam – Malaysia VMbiz và Hộị Perdasama phối hợp tổ chức đã diễn ra tại thủ đô Kuala

    Vừa qua, Diễn đàn Kinh tế, Văn hóa Châu Á Thái Bình Dương do Hiệp hội Doanh Nhân Việt Nam – Malaysia VMbiz và Hộị Perdasama phối hợp tổ chức đã diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur vào ngày 5/1. 

    Sự kiện lớn vinh danh doanh nhân, doanh nghiệp

    Chương trình vinh danh này được tổ chức dựa trên các hoạt động khảo sát, đánh giá, phê duyệt và xếp hạng mức độ nổi tiếng của các thương hiệu, doanh nghiệp, khả năng lãnh đạo của các doanh nhân. Cũng như sự tín nhiệm, độ tin cậy của người tiêu dùng trong và ngoài nước dành cho thương hiệu, nhãn hiệu, doanh nghiệp. Đó chính là thước đo đánh giá, xếp hạng. Đây là hoạt động thiết thực giúp các doanh nghiệp, thương hiệu nhìn nhận, khẳng định vị thế của mình trên thị trường. 

    Mục đích của diễn đàn nhằm kết nối cộng đồng doanh nhân trên toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương, giúp các doanh nghiệp, doanh nhân có cơ hội gặp gỡ, liên kết và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc kinh doanh. Đó là tiền đề khích lệ các thương hiệu mới không ngừng nỗ lực xây dựng, phát triển thương hiệu bền vững và khẳng định giá trị thương hiệu của mình. Đây cũng là môi trường thúc đẩy hoạt động giao lưu, xúc tiến thương mại, đẩy mạnh hoạt động quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu của mình với bạn bè quốc tế. 

    Chương trình cũng chính là hoạt động khẳng định vị thế của doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu đến bạn bè quốc tế. Ngoài ra chương trình cũng chỉ ra những lợi thế, thách thức trong việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu.

    Giám đốc Mai Thế Tùng đại diện Công ty TNHH Thương Mại Mai Vũ lên nhận giải

    Doanh nghiệp trẻ vinh dự nhận giải thưởng lớn 

    Trong khuôn khổ chương trình, có trao giải Cúp vàng Thương hiệu Chất lượng châu Á Thái Bình Dương.Ban tổ chức đã thực hiện hoạt động khảo sát, đánh giá, phê duyệt và xếp hạng mức độ nổi tiếng của các thương hiệu, doanh nghiệp cũng như khả năng lãnh đạo của các doanh nhân. Từ đó lựa chọn những thương hiệu chất lượng uy tín, nhà lãnh đạo xuất sắc. 

    Diễn đàn với sự góp mặt của các vị khách mời:

    • Chủ tịch hiệp hội VMBIZ – Ông Ngô Sỹ Tuyên

    • Chủ tịch hiệp hội BIZ Thái Lan – Ông Wichai Phattharasophachai

    • Chủ tịch hiệp hội Perdasama – Ông Tan Sri Mathshah Safuan

    • Marketing doanh nghiệp – Ông Nguyễn Vinh Cường

    Trong  Chương trình Vinh danh này, Công ty TNHH Thương mại Mai Vũ và Giám đốc điều hành Mai Thế Tùng đã vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng Thương hiệu Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương. 

    Đây là thành quả của sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty TNHH Thương mại Mai Vũ nói chung và Giám đốc Mai Thế Tùng nói riêng.

    Thương hiệu chất lượng châu Á Thái Bình Dương 2019

    Công ty đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như Thải độc gan DETOGANIC và một số sản phẩm khác. Mặc dù mới được thành lập hơn 1 năm nhưng dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Mai Thế Tùng – một doanh nhân trẻ thành đạt, năng động tích cực, có nhiều đóng góp cho hoạt động kinh tế và cộng đồng xã hội. Công ty TNHH Thương Mại Mai Vũ ngày càng khẳng định uy tín, chất lượng, vị thế thương hiệu của mình trên thương trường trong nước và quốc tế.

    Đức Trường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tnhh-thuong-mai-mai-vu-vinh-du-nhan-giai-cup-vang-thuong-hieu-chat-luong-chau-a-thai-binh-duong-a259160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan