+Aa-
    Zalo

    Công Ty TNHH TM Healthy Vina tổ chức tham quan thực tế nhà máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Công ty tổ chức tham quan thực tế nhà máy để mọi người có thể tìm hiểu hoạt động sản xuất và quy trình sản xuất đại tại đây.

    (ĐS&PL) Công ty tổ chức tham quan thực tế nhà máy để mọi người có thể tìm hiểu hoạt động sản xuất và quy trình sản xuất đại tại đây.

    Khi các hoạt động quảng cáo trên truyền thông đã phổ biến và người tiêu dùng chỉ nhận được thông tin một chiều từ doanh nghiệp, mà không thể kiểm chứng thì các buổi tham quan trực tiếp và các nhà máy sản xuất mang đến trải nghiệm thực tế thú vị. Không chỉ giúp công ty khẳng định chính mình mà còn tạo dựng niềm tin từ khách hàng. Hiện nay, người tiêu dùng càng ngày quan tâm nhiều và đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm.

    Ngày 19/7 vừa qua, Công ty TNHH TM Healthy Vina  tổ chức buổi thăm quan nhà máy sản xuất cho các giám đốc và nhà phân phối cấp cao trong hệ thống, nhằm mang tới cái nhìn tổng thể về các sản phẩm của thương hiệu. Chuyến thăm khiến không ít khách mời trầm trồ thán phục. Nhà máy hoạt động theo mô hình công nghệ cao, máy móc và công nghệ sản xuất nhập khẩu, đạt chuẩn về sản xuất mỹ phẩm được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

    Tại đây, mọi người được chứng kiến quy trình sản xuất dòng sản phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm của Công Ty ông ty TNHH TM Healthy Vina đang từng bước đứng vững trên thị trường trong và ngoài nước.

    Nhà máy được xây dựng với trang bị máy móc hiện đại, quy trình sản xuất thực hành nghiêm ngặt, các phòng ban thực hành, thí nghiệm đều đạt chất lượng cao. Dây chuyền sản xuất, chiết xuất sản phẩm được trang bị máy móc tiên tiến với công suất lớn hiện đại. Hệ thống kho lưu trữ của nhà máy được thiết kế có phân từng khu vực, được trang bị giá, kệ, hệ thống thông gió và làm lạnh, thiết bị chống ẩm, nóng để bảo quản nguyên, phụ liệu và thành phần. Trong nhà máy có khu vực bảo bảo quản riêng cho thành phẩm cần bảo bảo đặc biệt.

    Chia sẻ về sự kiện này, đại diện phía thương hiệu, CEO Huyền Anh cho biết: “Tổ chức thăm quan nhà máy sản xuất công ty là sự kiện vô cùng đặc biệt, giúp mang tới cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm mà Healthy Vina đang phân phối. Hiểu được quá trình tạo ra sản phẩm cũng sẽ giúp nâng cao niềm tin của hệ thống kinh doanh và hàng triệu khách hàng đã đang sử dụng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp".

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tnhh-tm-healthy-vina-to-chuc-tham-quan-thuc-te-nha-may-a286967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.