+Aa-
    Zalo

    Công ty Truyền thông Hoàng Duy: Uy tín tạo lòng tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Quốc Tế Hoàng Duy đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong việc đáp ứng mọi nhu cầu liên quan

    (ĐS&PL) Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Quốc Tế Hoàng Duy đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong việc đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến truyền thông và giải trí của doanh nghiệp, đối tác và công chúng.

    Với đội ngũ sản xuất trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo cùng với trang bị các hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến, công ty TNHH Truyền thông và Quốc tế Hoàng Duy hoàn toàn tự tin khi nói rằng sẽ cung cấp được mọi dịch vụ truyền thông, tổ chức sự kiện mà khách hàng mong muốn trong nhiều lĩnh vực từ tin tức, kinh tế - xã hội, công nghệ, văn hóa, giả trí, tài liệu, ký sự, ẩm thực đến phim điện ảnh, phóng sự, phim truyền hình. Luôn đặt tiêu chí uy tín, chất lượng lên hàng ưu tiên để phát huy hiệu quả tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với dịch vụ của Công ty Hoàng Duy.

    Đội ngũ nhiệt huyết góp phần sáng tạo PR thương hiệu, nhãn hiệu cho doanh nghiệp và cá nhân

    Công ty Hoàng Duy cung cấp nhiều gói dịch vụ truyền thông đa dạng, từ các gói dịch vụ xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp như hỗ trợ xây dựng chiến lược

    truyền thông Marketing, xây dựng thương hiệu, tổ chức lễ kỷ niệm công ty, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, họp báo, Chương trình Roadshow kích hoạt thương hiệu,... đến các dịch vụ tổ chức sự kiện như ra mắt sản phẩm mới, lễ khánh thành, động thổ, khởi công, sản xuất tin tức, bài viết PR trên truyền hình, báo chí và internet, tổ chức sản xuất các loại phim phóng sự, phim tự giới thiệu, phim quảng cáo cho doanh nghiệp. Tư vấn, lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông PR, xử lý khủng hoảng truyền thông…

    Anh Trung Hoàng Giám đốc Công ty Hoàng Duy

    Có kinh nghiệm hoạt động ở nhiều tờ Báo và hiện đang công tác tại Tạp chí Kinh tế và Dự báo trực thuộc Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư, Anh Trung Hoàng, Giám đốc công ty Truyền thông Hoàng Duy ý thức được rằng Truyền thông, quảng cáo và quan hệ công chúng đã và đang là một ngành hấp dẫn, có tốc độc phát triển nhanh chóng trong tương lai. Và sự cạnh tranh trong ngành này là không hề nhỏ. Các công ty truyền thông và tổ chức ngày càng ý thức được thương hiệu và một tài sản vô giá, do vậy mà vai trò của ngành truyền thông lại càng trở nên quan trọng. Dù vậy, nhưng anh Trung Hoàng vẫn luôn kiên định chứng tỏ bản lĩnh không chút e dè, những thành công trong bước đầu thành lập Công ty và sự tin tưởng của khách hàng đến hôm nay là một minh chứng cho sự cố gắn từng ngày của anh và đội ngũ sản xuất của Công ty.

    Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện này, truyền thông lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp. Các công ty truyền thông lại mọc lên như “nấm” ở Việt Nam, tuy vậy nhưng vẫn còn thiếu sự chuyên nghiệp và chưa thực sự tạo lòng tin cho khách hàng. Lựa chọn một dịch vụ truyền thông uy tín và chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng và khẳng định được được thương hiệu của mình. Thấu hiểu được tâm can của người sử dụng dịch vụ truyền thông, công ty Hoàng Duy không ngừng nỗ lực từng ngày tạo nên sự uy tín, xây dựng lòng tin đối với khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nguyện vọng của khách hàng.

    Với sức trẻ, sự sáng tạo cùng thế mạnh các mối quan hệ rộng với các kênh, đài truyền thông. Công ty TNHH Truyền thông và Quốc Tế Hoàng Duy cam kết sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất và giá trị cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển của ngành truyền thông và giải trí trong nước.

    Mi Oanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-truyen-thong-hoang-duy-uy-tin-tao-long-tin-a286685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.