+Aa-
    Zalo

    Công ty truyền thông Vero IMC Vietnam đổi tên thành EloQ Communications

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Kể từ năm 2019, Vero IMC Vietnam, chi nhánh tại Việt Nam của công ty truyền thông Vero PR có trụ sở tại Thái Lan, đã chính thức trở

    (ĐS&PL) Kể từ năm 2019, Vero IMC Vietnam, chi nhánh tại Việt Nam của công ty truyền thông Vero PR có trụ sở tại Thái Lan, đã chính thức trở thành một công ty truyền thông độc lập với tên gọi EloQ Communications. Sự thay đổi này cho phép công ty xây dựng nhận diện thương hiệu riêng tại thị trường Việt Nam trong khi vẫn duy trì mạng lưới truyền thông trong khu vực Đông Nam Á.

    Giống với Vero IMC trước đây, EloQ Communications chuyên hợp tác với những công ty nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại Viêt Nam và đa dạng các lĩnh vực hoạt động như Rakuten Viber (Nhật Bản, Luxembourg), PropertyGuru (Singapore), Cargill (Mỹ), Hiệp hội Các trường Nội trú (Mỹ), Merck (Đức), và Nok Air (Thái Lan). Những khách hàng quốc tế vẫn là đối tượng chính của EloQ, nhưng đồng thời công ty này cũng tìm kiềm các cơ hội để mở rộng mạng lưới kết nối khắp khu vực châu Á nhằm thực hiện những chiến dịch mang tầm khu vực cho những công ty trong và ngoài nước.

    EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tích hợp, bao gồm truyền thông B2C và B2B, truyền thông doanh nghiệp, thực hiện nội dung, quản lý mạng xã hội, quản lý cộng đồng, chiến lược truyền thông số, và hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại https://www.eloqasia.com/vi/.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành truyền thông, EloQ Communications đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt Nam và khu vực cũng như đã xây dựng được uy tín trong lòng các khách hàng trong và ngoài nước. - Ảnh do Công ty EloQ cung cấp.

    “Chúng tôi rất hào hứng khi được bước đi trên đôi chân của mình và tái định vị bản thân,” bà Clāra Ly-Le, người sáng lập EloQ và cũng là giám đốc điều hành Vero IMC trong 3 năm qua chia sẻ. “Điều này giúp mở rộng cơ hội cho chúng tôi xây dựng mạng lưới riêng và tái định vị doanh nghiệp. Với lợi thế sân nhà

    Việt Nam, chúng tôi có thể cho khách hàng thấy rằng chúng tôi không chỉ là một công ty truyền thông quốc tế đơn thuần, mà chúng tôi nhận thức rõ phương pháp hoạt động tốt nhất trong bối cảnh văn hóa và xã hội Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi sẽ duy trì uy tín của mình qua những chiến dịch truyền thông mang tính trung thực và độc đáo, theo tiêu chuẩn cao của ngành tiếp thị quốc tế”. Tên mới của công ty cũng xuất phát từ sứ mệnh này. EloQ (phát âm là ‘eh-lok’) là cách viết ngắn gọn và cuốn hút hơn của từ “Eloquent”, một từ được định nghĩa trong từ điển Tiếng Anh Oxford là “truyền tải thông điệp rõ ràng, mạnh mẽ”. Nó nhấn mạnh mục tiêu của EloQ, đó chính là sử dụng kỹ năng truyền thông ưu việt và kiến thức thị trường nội địa để đại diện cho khách hàng theo đúng định vị thương hiệu của họ và theo phong cách bản địa.

    Bà Clāra nói rằng công ty EloQ Communications sẽ cung cấp dịch vụ quan hệ công chúng và tiếp thị, phân biệt hai khái niệm vốn thường bị gộp lại thành một tại Việt Nam. Trong khi tiếp thị hướng về nhận diện thương hiệu, lòng trung thành, và tỷ lệ chuyển đổi thành doanh số, thì quan hệ công chúng là tạo ra hình ảnh và duy trì danh tiếng. Để hiểu rõ hơn về quan hệ công chúng, độc giả có thể tham khảo loạt bài viết chuyên ngành quan hệ công chúng của đội ngũ EloQ Communications tại https://blog.eloqasia.com/

    “Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trung tâm kinh tế lớn của Đông Nam Á, và tôi muốn EloQ đại diện cho những điều tốt nhất về kinh doanh tại đây”, bà Clāra nói và cũng đưa ra tương lai đầy triển vọng cho công ty của mình. “Bằng cách vận dụng góc nhìn toàn cầu trong bối cảnh nội địa, cùng với sự tận tâm, chúng tôi có khả năng thực hiện những chiến dịch mang tầm khu vực, tăng cường sự hiện diện của khách hàng, và nâng tầm danh tiếng của họ tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp dịch vụ cho tất cả các đối tượng, từ những tập đoàn đa quốc gia lớn, đến các công ty khởi nghiệp và những tổ chức phi lợi nhuận với cam kết về chất lượng, sự minh bạch và tiềm lực như nhau. Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng có một tiếng nói rõ ràng, đó chính là điều đã truyền cảm hứng cho việc chọn tên gọi mới của công ty”.

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-truyen-thong-vero-imc-vietnam-doi-ten-thanh-eloq-communications-a280783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.