+Aa-
    Zalo

    Công Vinh: ‘Cuộc chơi bây giờ mới thực sự bắt đầu’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo người xứ Nghệ tỏ ra khiêm tốn nhưng rất quyết tâm sau khi kết thúc vòng bảng AFF Cup 2016 với thành tích toàn thắng.

    Tiền đạo người xứ Nghệ tỏ ra khiêm tốn nhưng rất quyết tâm sau khi kết thúc vòng bảng AFF Cup 2016 với thành tích toàn thắng.

    [mecloud]e7kNvXOIZB[/mecloud]

    VIDEO: Công Vinh và màn trình diễn trước Campuchia

    Ở loạt trận hạ màn bảng B AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam chỉ cần 1 điểm để chắc chắn giành ngôi đầu bảng. Tuy vậy, với quyết tâm cao nhất, thầy trò Nguyễn Hữu Thắng đã đánh bại Campuchia với tỷ số 2-1 ngay cả khi phải chơi phần lớn thời gian với 10 người (Đình Luật dính thẻ đỏ ở phút thứ 7).

    Giành trọn vẹn 9 điểm, ĐT Việt Nam đã đoạt vé vào bán kết AFF Cup 2016 với tư cách đội đầu bảng B. Với vị thế này, thầy trò Hữu Thắng sẽ chạm trán Indonesia ở vòng bán kết.

    Lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất giải với thành tích ấn tượng, ĐT Việt Nam nhận được nhiều sự hài lòng tới từ NHM. Tuy nhiên, tiền đạo đội trưởng Công Vinh vẫn cho rằng, anh còn rất nhiều thiếu sót trong những trận đấu đã qua.

    Có được ấn tượng tốt ở vòng bảng nhưng cuộc chơi bây giờ mới thực sự bắt đầu với ĐT Việt Nam

    “Dù chúng ta có 9 điểm và xếp nhất bảng nhưng như các bạn thấy, chúng ta còn nhiều thiếu sót và cần phải khắc phục rất nhiều để đối đầu với đối thủ khó chịu Indonesia trên sân khách và trận lượt về gặp lại họ trên sân nhà. Tôi nghĩ với thực lực hiện tại thì chúng ta có thể lọt vào trận chung kết sau nhiều năm đội tuyển chỉ vào đến bán kết và bị loại. Tất cả anh em cầu thủ sẽ làm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thực,” Công Vinh nói.

    “Bản thân Vinh nghĩ bước vào vòng bán kết với chúng ta chỉ mới là một sự khởi đầu và bây giờ nhiệm vụ chính thức mới được đặt ra cho đội tuyển. Toàn đội sẽ dành thời gian tập luyện và tuân thủ nghiêm ngặt chiến lược của HLV Hữu Thắng đưa ra nhằm đạt được thành tích tốt nhất trong các trận đấu tiếp theo”. Công Vinh khiêm tốn trước những thành tích đã đạt được và cho rằng, chặng đường tiếp theo mới là những thử thách thực sự của đội tuyển.

    Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra tại Indonesia vào ngày 3/12 tới.

    Xem thêm video:

    [mecloud]Mk9YMUMvUx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-cuoc-choi-bay-gio-moi-thuc-su-bat-dau-a171872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.