+Aa-
    Zalo

    Conrad không tới lễ tang Michael Jackson vì ám ảnh tội lỗi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều người cho rằng, việc bác sĩ Conrad Murray không tới lễ tang Michael Jackson vì ông chính là thủ phạm gây nên cái chết của "ông hoàng nhạc Pop".

    (ĐSPL) – Năm 5 sau cái chết của Michael Jackson, bác sĩ Conrad Murray đã thực sự bình tâm đứng trước mộ của người bạn quá cố của mình khi dư luận vẫn không thôi nói ông chính là người trực tiếp gây ra cái chết của ông hoàng nhạc Pop?

    Khi Michael Jackson qua đời vào ngày 25/6/2009, tất cả ánh mắt hướng tới bác sĩ Conrad Murray và cho rằng ông chính là thủ phạm gây nên cái chết của danh ca huyền thoại. Và trong lễ tang của Michael Jackson sau đó, người bác sĩ này không tới tham gia. Chính điều đó lại càng làm tăng mức độ nghi ngờ và cáo buộc từ phía người hâm mộ và người nhà của ông hoàng nhạc Pop.

     Bác sĩ Conrad Murray trong phiên tòa xét xử năm 2011.

    Conrad Murray đã bị kết tội ngộ sát trong cái chết của người bạn thân ông là Michael Jackson sau một ca phẫu thuật gây mê với propofol (một loại thuốc ngủ, an thần, gây mê tĩnh mạch). Conrad đã rất nhớ Michael nhưng ông lại chọn cách không tới mộ của Michael vì muốn tôn trọng người hâm mộ và gia đình Michael.

    Sau khi ghi nhận câu trả lời của các nhân chứng cũng nhưng những chứng cứ được đem ra trước tòa án, thẩm phán đã kết luận bác sĩ Murray có tội. Ông Conrad Murray bị tuyên án 4 năm tù giam. Tuy nhiên kết quả này vẫn chưa thỏa mãn mong muốn của gia đình Michael Jackson. Mẹ của Michael Jackson, bà Katherine Jackson đã tâm sự: "Bốn năm là không đủ đối với kẻ đã cướp đi cuộc sống của một ai đó. Nó cũng không thể mang con trai của tôi quay trở lại nhưng đó là luật pháp. Đối với tôi, thẩm phán đã rất công băng. Tôi chân thành cảm ơn ông ấy, cảm ơn công tố viên".

    Người hâm mộ cùng kỉ niệm 5 năm ngày mất của Michael Jackson. 

    Đây liệu rằng có phải là thời gian thích hợp để người bác sĩ năm nào trở lại thăm mộ người bệnh nhân của mình? Đó chắc chắn là một thời gian rất dài Conrad sống trong buồn phiền và sự áy náy. Nhưng vì tôn trọng gia đình mà Conrad không thể đến mộ thắp hương hay cầu nguyện của Michael như bao người khác.

     Những giây phút xuất thần trên sân khấu của Michael Jackson.

    Trong khi hàng triệu người trên thế giới, đặc biệt là gia đình Michael Jackson nói rằng Conrad chính là người phải chịu trách nhiệm về cái chết của Michael năm 2009 thì nhiều người vẫn tin rằng cái chết của Ông hoàng nhạc Pop không liên quan gì đến bác sĩ Conrad. 

    Michael Jackson ra đi một cách bất ngờ và đường đột đã để lại một nỗi đau lớn với gia đình và người hâm mộ trên toàn thế giới. Ông hoàng nhạc Pop đã ra đi được 5 năm nhưng những nhạc phẩm cùng những điệu nhảy huyền thoại của ông thì vẫn còn sống mãi trong lòng những người nghe nhạc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/conrad-khong-toi-le-tang-michael-jackson-vi-am-anh-toi-loi-a38327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan