+Aa-
    Zalo

    Lady Gaga dùng súng bắn tiền để tiêu diệt kẻ thù trong MV mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MV mới nhất của Lady Gaga- “G.U.Y” mới ra lò hôm thứ 7 đã khiến các fan của cô nàng “quái chiêu” không khỏi “choáng váng” bởi những hình ảnh độc đáo, ấn tượng.

    (ĐSPL)- MV mới nhất của Lady Gaga- “G.U.Y” mới ra lò cuối tuần qua đã khiến các fan của cô nàng “quái chiêu” không khỏi “choáng váng” bởi những hình ảnh độc đáo, ấn tượng.

    Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại Hy Lạp, MV lần này của Lady Gaga được tung ra dưới dạng phim ngắn, tổng hợp của bộ 3 ca khúc mới: Artpop, Venus và G.U.Y. MV kéo dài gần 12 phút, kể về câu chuyện thiên thần đen được quay ở lâu đài Hearst, San Simeon, California. Trong MV này, Lady Gaga sẽ biến hóa theo từng phần câu chuyện.

    Mở đầu MV là nhạc bài Artpop, cảnh Lady Gaga hóa thiên thần đen, nằm giãy giũa với mũi tên xuyên qua tim, những kẻ đàn ông tham lam, thối tha tranh giành nhau những đồng tiền được rải xung quanh mà không quan tâm gì tới có một thiên thần đang bị thương nằm giữa đấy. Thiên thần cánh đen bị bắn trúng cung tên, quằn quại trong đau đớn.

    Bước sang nhạc bài Venus, cô gục ngã trước cổng lâu đài và được những vệ sĩ đẹp trai đưa vào điều trị vết thương. Sau khi được điều trị vết thương cô nàng trở nên xinh đẹp với mái tóc bạch kim trắng dài cùng bộ bodysuit khoét sâu.

     Cô nàng trở nên xinh đẹp với mái tóc bạch kim trắng dài cùng bộ bodysuit khoét sâu.

    Đặc biệt, gây sốc trong MV là hình ảnh cô nàng nude toàn bộ. Bắt đầu nhạc bài G.U.Y chính là quá trình sau khi thiên thần cánh đen hóa thành một cô nàng xinh đẹp, đi báo thù và quyết tâm tạo ra một thế hệ G.U.Y thật hoàn hảo. Đàn ông với cô nàng là những phiên bản hoàn hảo nhất từ trước đến giờ như: Michael Jackson, Gandhi, Jesus, John Lenon.

     Sau đó, Lady Gaga cầm đầu đoàn quân của mình trong bộ đồ màu đen lạnh lùng đi tiêu diệt từng tên trùm đã từng vì đồng tiền mà không cứu cô nàng.
     Lady Gaga cũng sử dụng chính đồng tiền để giết lại bọn chúng, nàng cầm súng bắn tiền, bắn vào mặt bọn tay sai, để chúng tranh giành dẫm đạp lên nhau, mà quên mất bảo vệ ông chủ của mình.
     Và kết thúc MV chính là cảnh Lady Gaga chiến thắng và ở trong lâu đài với những thế hệ đàn ông hoàn hảo sẽ đi thay đổi thế giới, để thế giới này trở nên tốt đẹp hơn, không còn sự tham lam, độc ác, tranh giành chém giết lẫn nhau.

    Trong buổi phỏng vấn trực tiếp hôm thứ 6, chính Lady Gaga cũng đã chia sẻ cảm nhận của mình qua MV này, cô nói: “Tôi chỉ sống giữa 2 thứ: Tôi sống giữa nghệ thuật và nhạc Pop bằng tất cả thời gian của mình...”

    Cô nói thêm rằng: “Artpop là sự nổi loạn kết hợp giữa nghệ thuật và âm nhạc. Đối với chúng tôi, đó chính là nghệ thuật trong sáng, tinh khiết nhất…”

    Một thông tin thú vị được ca sĩ Born This Way tiết lộ thêm trong MV lần này là những vũ công đóng trong MV hầu hết là người đồng tính, và cô nàng đã chính thức công khai cảm ơn tất cả những “chàng” vũ công này.

    Lady Gaga đã bắt đầu tour diễn “ArtRave: The Artpop Ball tour” vào tuần trước và chuẩn bị diễn cùng Crayon Pop vào những show từ cuối tháng 6 đến cuối tháng 7 tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lady-gaga-dung-sung-ban-tien-de-tieu-diet-ke-thu-trong-mv-moi-a27028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan