+Aa-
    Zalo

    Copa America 2019: Messi nhận thẻ đỏ, từ chối nhận giải 3 cùng Argentina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Argentina giành hạng 3 Copa America 2019 nhưng Messi từ chối lên bục nhận giải vì "không muốn trở thành một phần của sự tham nhũng...".

    Argentina giành hạng 3 Copa America 2019 nhưng Messi từ chối lên bục nhận giải vì "không muốn trở thành một phần của sự tham nhũng và thiếu tôn trọng với đội bóng của mình".

    Messi tỏ ra bất bình với các trọng tài và ban tổ chức Copa America 2019.

    Để thua Brazil trong trận bán kết Copa America 2019, Messi đành ngậm ngùi cùng Argentina tranh hạng 3 với cựu vương Chile. Dù giành được chiến thắng trong trận đấu này, Messi đã từ chối lên bục nhận giải, anh cho rằng giải đấu diễn ra trên đất Brazil đã có sự dàn xếp.

    "Mọi thứ đã được sắp xếp để Brazil vô địch. Rất khó khăn, nhưng tôi vẫn hy vọng Peru có thể làm được điều gì đó ở chung kết.

    "Những gì tôi nói đã xảy ra. Tôi không lên bục nhận huy chương đồng vì không muốn trở thành một phần của sự tham nhũng và thiếu tôn trọng với đội bóng của mình", Messi phát biểu sau trận tranh hạng 3 Copa America 2019 với Chile.

    Trở lại với diễn biến trận đấu, tình huống nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu thuộc về Argentina. Sergio Aguero tung cú sút bất ngờ từ cự ly khoảng 20 mét, đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành Chile.

    Tới phút 12, từ pha bóng cố định ở giữa sân của Argentina, Messi thực hiện pha đá phạt nhanh và đầy tinh quái cho Aguero thoát xuống, anh loại bỏ thủ môn Arias và đưa bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho các vũ công tango.

    Chỉ 10 phút sau, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho Argentina. Hàng thủ Chile tiếp tục để lộ khoảng trống tạo cơ hội cho Paulo Dybala tung cú dứt điểm đánh bại thủ môn Arias.

    2 bàn thua trong ít phút khiến cầu thủ Chile mất bình tĩnh, liên tục phạm lỗi khiến trận đấu bị gián đoạn.

    Tình huống khiến Messi nhận thẻ đỏ trong trận tranh hạng 3 Copa America 2019.

    Phút thứ 37 trận đấu, xuất phát từ một pha bóng sát đường biên ngang, hậu vệ Gary Medel lao ra bắt bài Messi. Ngay lập tức, thủ quân ĐT Argentina có sự tác động khiến đối phương mất đà.

    Sau đó, Medel tỏ ra hết sức hung hăng khi liên tục húc đầu vào Messi. Còn thủ quân ĐT Argentina thì không hề có bất cứ hành vi trả đũa nào. Nhưng sau ít phút tham khảo qua công nghệ VAR, trọng tài quyết định rút thẻ đỏ dành cho cả Messi lẫn Medel mặc cho sự phản đối từ phía các cầu thủ hai đội. Messi bực tức rời sân sau khi có chiếc thẻ đỏ thứ hai trong sự nghiệp.

    Sang hiệp 2, Chile đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp hai và VAR đã giúp họ được hưởng penalty sau tình huống Charles Aranguiz bị phạm lỗi trong vòng cấm.

    Trên chấm 11m, Arturo Vidal không bỏ lỡ cơ hội để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho nhà cưu vô địch Copa America. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Chile làm được.

    Thắng lợi 2-1 giúp ĐT Argentina chính thức kết thúc Copa America 2019 với vị trí thứ ba chung cuộc.

    Đội hình xuất phát:

    Argentina: Armani, Foyth, Otamendi, Pezzella, Tagliafico, Lo Celso, Paredes, De Paul, Messi, Dybala, Aguero.

    Chile: Arias, Isla, Medel, Diaz, Beausejour, Jara, Pulgar, Vidal, Aranguiz, Vargas, Sanchez.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/copa-america-2019-messi-nhan-the-do-tu-choi-nhan-giai-3-cung-argentina-a283131.html
    Sự kiện: Copa America 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan