+Aa-
    Zalo

    Cột điện đổ sập ở Nha Trang, một công nhân rơi xuống đường

    (ĐS&PL) - Trong lúc công nhân đang leo lên trên cột điện để sửa chữa thì bất ngờ cột điện đổ ập, khiến một công nhân rơi xuống đường.

    Báo Dân Trí, ngày 4/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với nội dung "Quá may mắn cho chú thợ điện và mọi người, vừa đi qua thì đổ" thu hút hàng ngàn lượt tương tác, bình luận.

    Nội dung clip ghi lại cảnh một công nhân đang trèo lên cột điện để sửa chữa thì bất ngờ cột gãy đổ, người công nhân rơi tự do xuống đường.

    Cột điện đổ chắn ngang đường ở Nha Trang. Ảnh: Dân trí

    Cột điện đổ chắn ngang đường ở Nha Trang. Ảnh: Dân trí

    Tại thời điểm này trên đường còn có nhiều phương tiện giao thông đang lưu thông. May mắn không ai bị thương trong vụ tai nạn.

    Ngày 3/4, Công ty CP Điện lực Khánh Hoà phát đi thông cáo báo chí cho biết, sáng ngày 2/4, trong quá trình công nhân điện lực kéo dây, do trục trặc kỹ thuật dây dẫn vướng vào vật cản nên đã kéo ngã cột điện hạ thế trên đường Lạc Thiện (TP. Nha Trang), rất may không có thương vong về người.

    Lúc này, nhóm nhân viên Điện lực Vĩnh Hải đang tiến hành sửa chữa lưới điện phục vụ người dân trong mùa nắng nóng. Sau khi sự việc xảy ra, nhóm công tác đã kịp thời hướng dẫn người dân tham gia giao thông, đảm bảo an toàn.

    Đồng thời, nhân viên điện lực đã nhanh chóng khắc phục sự cố và khôi phục cấp điện lại cho người dân trên địa bàn, báo Công Thương đưa tin.

    T.H(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cot-ien-o-sap-o-nha-trang-mot-cong-nhan-roi-xuong-uong-a410578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan