+Aa-
    Zalo

    Cốt Thoái Vương - Bí kíp hết đau lưng do thoát vị đĩa đệm của người phụ nữ Nam Bộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi bị đau nặng cái lưng, lan xuống 2 chân không đi lại được, không làm được gì, tắm rửa, gội đầu, giặt giũ đều do con gái tôi làm. May mắn, tôi được người ta mách sử dụng sản phẩm này, giờ đây tôi có thể đi lại dễ dàng, tự chăm sóc bản thân được.” Đó là tâm sự của cô Võ Thị Cẩm Vân (Tổ 29, LP4A, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai) về nỗi khổ khi bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

    Đau lưng dưới, nặng xuống 2 chân đến nỗi tê liệt, không đi lại được

    Chúng tôi về Đồng Nai vào một ngày hè tháng 6 gặp cô Vân, với dáng người nhỏ nhắn, vui vẻ, giọng nói sang sảng nhưng lại đang phải chung sống với rất nhiều căn bệnh mạn tính. Có lẽ do nhiều năm vất vả, gánh gồng buôn bán sớm hôm ở chợ mà sức khỏe cô ngày càng suy yếu, những cơn đau thắt lưng ngày càng “hoành hành” dữ dội, khiến cô không đi lại được.

    Tôi năm nay 68 tuổi, tôi bị đau ngang thắt lưng dữ dội, chạy xuống 2 chân, cảm giác nặng, không đi được. Lúc nào cũng phải lăm lăm cái xe đẩy, lưng quấn đai, lê từng bước trong nhà cũng khó khăn. Có lần đau đến nỗi nằm liệt luôn, không đi nổi.

    j6

    Cô Vân phải dùng xe đẩy mới đi lại được vì những cơn đau do thoát vị đĩa đệm

    Cô Vân đi khám thì được chẩn đoán bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Bác sĩ chỉ định nằm điều trị tại viện và cho thuốc uống. Thấy đỡ, cô xin về nhà thì được 2 tuần thì lại bị đau, cô tiếp tục nhập viện để điều trị. Thời gian đó, cô Vân đi viện như “cơm bữa”. Uống thuốc tây đỡ nhưng hết thuốc lại đau. Châm cứu, bấm huyệt, ai mách đâu cũng chữa nhưng cũng chẳng đỡ. Thậm chí, cô còn đi chích thuốc vào cột sống 3 tuần lễ nhưng hết thuốc lại đau. Cô thấy không tốt. Rồi có người chỉ cho cô uống thuốc nước đóng chai ở nhà Dòng, nhưng lại bị giữ nước, người mập lắm nên cô không uống.

    Những cơn đau thắt lưng làm cô Vân suy sụp về cả thể chất và tinh thần. Đau đớn cả ngày lẫn đêm, không làm được gì, đến đi vệ sinh cũng phải nhờ con gái. Cô cho biết thời gian đó cô đau lắm, mọi sinh hoạt đều phải nhờ con gái, cô không làm được gì. Mỗi khi nằm xuống là lưng kêu “cộc cộc”, không tự đứng lên ngồi xuống được. Khi leo lên xe máy con phải bế lên chứ cô leo không được, đi đâu vài mét cũng phải nhờ con cháu dắt dìu.

    Tôi đã hết đau lưng, đi lại dễ dàng không phải dùng xe đẩy nhờ Cốt Thoái Vương

    Đang chán nản, tưởng sẽ phải chung sống với những cơn đau lưng và chiếc xe đẩy suốt cuộc đời còn lại thì may mắn trong 1 lần chờ khám bệnh, đang ngồi chờ thì có người mách: “Cô bị thoát vị đĩa đệm à? Để con chỉ cho cô dùng cái Cốt Thoái Vương này, con uống 3 năm nay rồi. Giờ con đi làm được rồi, chứ trước tay đau, tê buốt, không làm được gì.” Cô Vân mới mua về dùng thử thì thấy các triệu chứng được cải thiện nhiều.

    “Tôi uống 3 tháng thì thấy sức khỏe ổn định, lưng không còn đau nữa, đi tới đi lui được, leo cầu thang được, tự đứng lên ngồi xuống được. Không phải nhờ con dắt tới dắt lui. Không phải đi xe đẩy nữa.”

    j7

    Từ khi uống Cốt Thoái Vương, các cơn đau không còn nữa, cô Vân vui vẻ hẳn lên

    Nhờ dùng Cốt Thoái Vương đều đặn mỗi ngày, cô Vân đã có thể tự đi lại, chăm sóc bản thân, không phải nhờ con dìu dắt, tinh thần cô cũng vui vẻ hơn nhiều. Cô nói:

    Giờ đây, mọi việc trong nhà từ nấu cơm canh, lau nhà, quét nhà đi tới đi lui được. Ai hỏi tôi uống gì mà đi lại được thế này tôi đều giới thiệu Cốt Thoái Vương.”

    Đã từng đau đớn triền miên, tê liệt chân vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm, nên cô hiểu rõ nỗi khổ của người bệnh. Cô mong muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình cho nhiều người để có biện pháp cải thiện sớm hiệu quả càng cao hơn. Cô chia sẻ:

    Hôm bữa, đi ăn cỗ, cô em chồng nói bị đau cổ gáy, tay cắt vải không được định nghỉ việc, tôi cũng giới thiệu Cốt Thoái Vương. 1 tuần sau cô ấy gọi nói sản phẩm này thấy tốt, tay nắm ra nắm vô được rồi, cầm kéo cắt được rồi, em không nghỉ làm nữa.”

    Nói chuyện với chúng tôi, cô không giấu nổi sự vui mừng bởi với một người mang trong mình rất nhiều bệnh mạn tính thì việc thoát khỏi những cơn đau nhức lưng, đi lại dễ dàng là điều vô cùng may mắn.

    j8

    Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng

    Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết Cốt Thoái Vương là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho người bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống uy tín gần 20 năm qua trên thị trường. Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, trường Đại học Y Hà Nội về hiệu quả & độ an toàn đối với người bị đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Kết quả cho thấy:

    - 94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động

    - 88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân. Cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống.

    Và không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không gây hại cho dạ dày.

    Đặc biệt, mới đây, nhãn hàng Cốt Thoái Vương mới cho ra mắt sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum với công dụng giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cốt Thoái Vương và Cốt Thoái Vương Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Từ 01/4/2023-31/12/2023, nhãn hàng Cốt Thoái Vương triển khai  chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng". Theo đó, khi mua sản phẩm Cốt Thoái Vương có tem tích điểm hoặc tem dự thưởng, quý khách có cơ hội trúng 01 chỉ vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

    Hy vọng với câu chuyện của cô Vân sẽ giúp cho nhiều người bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm tìm được giải pháp kiểm soát tình trạng bệnh hiệu quả, an toàn. Và đừng quên sử dụng Cốt Thoái Vương giúp cột sống khỏe mạnh hơn hàng ngày nhé!

    Thu Hương

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cot-thoai-vuong-bi-kip-het-dau-lung-do-thoat-vi-dia-dem-cua-nguoi-phu-nu-nam-bo-a587118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan