+Aa-
    Zalo

    Courtney Stodden khoe ngực "khủng" với bikini xà lách gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Courtney Stodden khoe vòng 1 silicon với bikini rau; Gisele Bunchen kiếm được 2.8 tỉ đồng mỗi ngày... là những tin đang được chú ý.

    Courtney Stodden khoe vòng 1 silicon với bikini rau; Gisele Bunchen kiếm được 2.8 tỉ đồng mỗi ngày; Sẽ có búp bê barbie phiên bản Karl Lagerfeld... là những tin đang được chú ý.

    Hôm qua, ngày 17/7, trong một sự kiện của Peta (Tổ chức bảo vệ động vật phi lợi nhuận của Mỹ) tại thủ đô Washington, người mẫu kiêm sao truyền hình thực tế Courtney Stodden đã mặc bikini làm từ xà lách để tham gia vào chiến dịch kêu gọi ăn chay. 

    Bộ bikini xanh mướt mát của Courtney được tạo nên bằng cách đính nhiều lá xà lách lên đồ tắm trơn màu xanh ngọc bích nhạt. Tham dự sự kiện của Peta, Courtney Stodden vẫn giữ lối trang điểm đậm đà yêu thích và đi kiểu giày cao lênh khênh bằng nhựa trong suốt quen thuộc.

    Nhiệm vụ của Courtney tại sự kiện khá đơn giản, cô chỉ cần mặc bikini rau và phân phát những chiếc bánh kẹp xúc xích chay cho những người xung quanh. Sự có mặt của cô khiến sự kiện thu hút được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là với các đấng mày râu. 

    Đây không phải lần đầu tiên Courtney Stodden ăn mặc táo bạo để ủng hộ Peta. Cô bắt đầu tham gia các chiến dịch của tổ chức bảo vệ động vật từ năm 2013. 

    "Trở thành người ăn chay khiến tôi cảm thấy khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Và tôi cùng rất hào hứng khi giúp Peta trong việc khuyến khích người dân ở Capitol Hill thử ăn chay." - Courtney vui vẻ cho biết. 

    Courtney Stodden từ người mẫu ảnh vô danh bỗng trở nên nổi tiếng khi kết hôn vào năm 16 tuổi với nam diễn viên 51 tuổi Doug Hutchison. Nhiều người chỉ trích rằng đây là chiêu gây sốc để đánh bóng tên tuổi của cô nàng. Scandal này tạo nên nghệ danh "cô dâu 16 tuổi" cho Courtney  tới tận bây giờ dù cô và ông chồng lớn tuổi đã chia tay nhau vào đầu năm nay. 

     
     
     
     
     
     
     
    Hoa hậu chuyển giới Canada Jenna Talackova.

    Gisele Bunchen kiếm được 2.8 tỉ đồng mỗi ngày 

    Gisele Bunchen vẫn giữ ngôi cao nhất trong danh sách "cỗ máy kiếm tiền" của làng chân dài.

    Mới đây, tạp chí Forbes đã thống kê trong 7 tháng đầu năm nay, siêu mẫu Brazil kiếm được 127 ngàn đô la mỗi ngày (tương đương với 2.8 tỉ đồng). Trong khi đó tạp chí Vogue lại báo cáo Gisele kiếm được 148 ngàn đô la mỗi ngày ( tương đương với 3.2 tỉ đồng). Số tiền Gisele thu được tới từ vô số bản hợp đồng đắt giá với H&M, Chanel,  Carolina Herrera, Isabel Marant, Emilio Pucci và Balenciaga.

    Khoản thu nhập khổng lồ từ đầu năm tới nay nâng tổng tài sản của cá nhạn Gisele lên con số 386 triệu đô la (khoảng hơn 8 ngàn tỉ đồng), gần bằng số tài sản của chồng cô là Tom Brandy với 427 triệu đô la (khoảng hơn 9 ngàn tỉ đồng).

     Gisele vẫn tiếp tục chứng minh mình là cỗ máy kiếm tiền hiệu quả nhất.

    Sẽ có búp bê barbie phiên bản Karl Lagerfeld

    Phiên bản búp bê barbie "khó tính" nhất thế giới sẽ ra đời. Mới đây, Martel - hãng sản xuất đồ chơi lớn nhất nhì hành tinh đã hé lộ bản phác thảo hình mẫu búp bê barbie lấy cảm hứng từ.... Karl Lagerfeld.

    Mẫu búp bê lấy hình tượng từ nhà thiết kế 80 tuổi là phiên bản giới hạn. Nó sẽ được mặc trang phục theo đúng phong cách lịch lãm, sành điệu của "tổng quản nhà Chanel" đó là áo vest đen, sơ mi cổ cồn trắng tinh và quần jean đen bó chẽn.

     
     Mẫu búp bê mới của Martel sẽ lấy hình tượng từ nhà thiết kế bảo thủ của Chanel.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/courtney-stodden-khoe-nguc-khung-voi-bikini-xa-lach-gay-soc-a41710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan