+Aa-
    Zalo

    Ngọc Bích không nên tham dự các cuộc thi sắc đẹp nào nữa!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước hành động vứt danh hiệu vào xe rác, nhiều người cho rằng Ngọc Bích không nên tham gia bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào nữa vì "ấu trĩ trong cách hành xử, kém cỏi về trí tuệ".

    (ĐSPL) – Trước hành động vứt danh hiệu vào xe rác, nhiều người cho rằng Ngọc Bích không nên tham gia bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào nữa vì "ấu trĩ trong cách hành xử, kém cỏi về trí tuệ".

    Ngay sau khi dành giải phụ “Người đẹp hình thể” trong cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp 2014" diễn ra tối 13/7, Ngọc Bích đã lên trang cá nhân chia sẻ bức hình cô chụp lại dải băng đeo chéo ghi danh hiệu đang nằm “chỏng chơ” trong xe rác cùng những ngôn từ thể hiện sự bức xúc của mình về cuộc thi. Theo tìm hiểu, người đẹp vứt dải băng ghi danh hiệu này có tên đầy đủ là Trần Ngọc Bích, mang số báo danh 049 trong cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" do một tạp chí làm đẹp có tên B-Beauties tổ chức. 

    Nhưng sau quá trình kiểm tra, Cục Nghệ thuật biểu diễn và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định cuộc thi có tên gọi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" là một cuộc thi được tổ chức "chui" và lập biên bản, phạt Ban tổ chức cuộc thi này 50 triệu đồng cũng như hủy bỏ toàn bộ những danh hiệu mà các thí sinh nhận được trong đêm chung kết vừa qua.

    Cư dân mạng đồng loạt lên án người đẹp vứt danh hiệu

    Danh hiệu "Người đẹp hình thể" bị vứt vào xe rác và chia sẻ của Ngọc Bích.

    Ngọc Bích viết: "Cái giải này em đâu có cần Ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bố mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy cái chương trình cấp "ao làng" quá!

    Ban tổ chức làm ăn không uy tín và thể hiện rõ sự không chuyên nghiệp như thế là kém cỏi quá.... Và nếu là em, em cũng không bỏ cả một đống tiền ra để mua cái hư danh về làm gì trong khi cả thiên hạ chửi vào mặt cho. Thật thảm hại và đáng thương!

    Tất cả khán giả và những nhân vật có tiếng trong giới giải trí có mặt tại show ngày hôm qua đều biết ai là người xứng đáng nhất để đạt được vị trí Nữ hoàng. Chính họ cũng chia sẻ rằng giải chỉ là cái tên. Ai là Nữ hoàng thực sự thì mọi người đều nhìn, đều nghe và đều cảm nhận được. Nữ hoàng ở trong lòng họ rồi.

    Như chính câu trả lời phần thi ứng xử của em ngày hôm qua, em sẽ không rảnh mà ghi tên từng người lên từng củ khoai tây rồi phải mang theo để em đeo nặng nề bên mình đâu. Nếu có những củ khoai như thế em chế biến và nấu một món súp thật ngon để ngồi thưởng thức với những người em yêu thương.

    Em sẽ tha thứ cho Ban tổ chức như một món quà em ban tặng. Vì em có lòng nhân ái mà. Em sẽ không ghét bỏ ai cả. Em sẽ dành cho nhưng con người ham mê vật chất, ham mê vô danh ảo vọng một sự thương hại chân thành nhất!

    Cảm ơn mợi người đã ủng hộ và cổ vũ e nhiệt tình nhé. Yêu lắm. Các cô gái của ta ai cũng đẹp ai cũng xinh xắn tự tin. Các nàng đều là Nữ hoàng của ta!", người đẹp bức xúc giãi bày.

    Sau khi chia sẻ hình ảnh trên lên trang cá nhân, Ngọc Bích đã nhận được những phản hồi từ phía khán giả. Mặc dù đã lên tiếng “minh oan” cho hành động của mình là “cả giận mất khôn” nhưng khán giả vẫn không khỏi bất bình vì cách hành xử của một thí sinh khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Thậm chí, nhiều độc giả của báo Đời sống và Pháp luật còn cho rằng với sự "ấu trĩ trong cách hành xử và kém cỏi về trí tuệ" như thế này thì Ngọc Bích không nên tham gia bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào nữa khi bình luận dưới bài viết "Thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp" vứt danh hiệu vào xe rác" được báo đăng tải vào sáng ngày 15/7.

    Cư dân mạng đồng loạt lên án người đẹp vứt danh hiệu
    Cư dân mạng đồng loạt lên án người đẹp vứt danh hiệu

    Cư dân mạng đồng loạt lên án người đẹp vứt danh hiệu

    Bình luận của độc giả báo Đời sống và Pháp luật trước hành động của Ngọc Bích.

    Hành động của Ngọc Bích một lần nữa mở ra suy nghĩ trong khán giả: muốn nổi tiếng và gây được sự chú ý thì phải tạo scandal, "người đẹp não phẳng", "chân dài não ngắn"... Mà ở đây chính là hành động vứt danh hiệu vào xe rác, chụp hình lại rồi đăng tải trên trang cá nhân kèm những ngôn từ nóng vội, sốc, nổi. Và khán giả cũng phải hết lần này đến lần khác chứng kiến những hành động, những phát ngôn thiếu kiên nhẫn của những cô gái mang danh người đẹp, hoa hậu. Trong khi thiện cảm từ phía công chúng chưa kịp dành cho các thí sinh nói riêng và các cuộc thi sắc đẹp nói chung chưa kịp hình thành đã vô tình bị những hành động, những cách hành xử vô văn hóa đạp đổ.

    Cư dân mạng đồng loạt lên án người đẹp vứt danh hiệu

    Thí sinh Ngọc Bích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-bich-khong-nen-tham-du-cac-cuoc-thi-sac-dep-nao-nua-a41671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan