+Aa-
    Zalo

    Covid-19 đang cản trở kế hoạch du học của bạn? Thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tại nhà với Duolingo English Test

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Duolingo English Test là bài thi tiếng Anh trực tuyến, dành cho người muốn đi du học. Thí sinh có thể làm bài thi ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào họ muốn, ngay cả

    (ĐS&PL) Duolingo English Test là bài thi tiếng Anh trực tuyến, dành cho người muốn đi du học. Thí sinh có thể làm bài thi ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào họ muốn, ngay cả trong cao điểm COVID-19. Chứng chỉ tiếng Anh của Duolingo English Test được những đại học hàng đầu thế giới như Yale, Columbia, Dartmouth, cùng hàng ngàn trường khác ở Hoa Kỳ, Anh, Canada… chấp nhận trong hồ sơ nhập học.

    Khi những kì thi Tiếng Anh bị gián đoạn vì COVID-19

    Đại dịch COVID-19 đang tác động sâu rộng đến mọi mặt đời sống con người khắp thế giới. Khi nhiều quốc gia thực hiện giãn cách xã hội để hạn chế sự lây lan của virus Corona, nhiều nơi công cộng buộc phải đóng cửa, bao gồm các điểm thi tiếng Anh quốc tế.

    Việt Nam vừa trải qua ba tuần giãn cách xã hội ở 12 tỉnh thành, bao gồm Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi đa số các Trung tâm Khảo thí toạ lạc, khiến nhiều thí sinh không thể thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Giãn cách xã hội hiện đã được nới lỏng, nhưng các dịch vụ không thiết yếu vẫn chưa được phép hoạt động trở lại. Do đó, trong thời điểm này, vượt đường xa đến Trung tâm Khảo thí để thi tiếng Anh vừa bất tiện vì tần suất của các phương tiện giao thông công cộng vẫn còn hạn chế, vừa thiếu an toàn bởi vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Khó khăn là thế nhưng hạn cuối nộp hồ sơ du học thì ngày một đến gần.

    Nhưng các bạn du học sinh tương lai đừng quá lo lắng! Không một ai phải hoãn kế hoạch du học sang học kì sau hay năm sau cả, vì nay đã có Duolingo English Test.

    Duolingo English Test: tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm, giá trị toàn cầu

    Một phần trong bài thi Duolingo English Test

    Duolingo English Test là một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh được thiết kế đầy sáng tạo. Luôn sẵn sàng phục vụ trực tuyến theo yêu cầu của từng thí sinh, bài kiểm tra này giúp bạn tránh khỏi những rắc rối khi sắp xếp kế hoạch cá nhân cho phù hợp lịch thi, hay phải di chuyển hàng trăm cây số đến điểm thi. Chỉ cần một máy tính nối mạng và webcam, bạn có thể thi Duolingo English Test ngay tại nhà hay bất cứ đâu, lúc nào tùy thích, lấy chứng chỉ tiếng Anh giá trị mà vẫn đảm bảo #StayAtHome và #socialdistancing giữa cơn đại dịch.

    Không chỉ tiện lợi, Duolingo English Test còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Chỉ tốn một giờ thi, và sau 48 giờ thì điểm số của bạn đã sẵn sàng để gửi đi bất cứ đâu. Lệ phí thi Duolingo English Test chỉ 1.145.000 đồng (49 USD), trong khi lệ phí TOEFL iBT khoảng 4.000.000 đồng và IELTS là 4.750.000 đồng. Duolingo cũng hoàn toàn miễn phí gửi kết quả thi đến các trường.

    So sánh các chứng chỉ tiếng Anh phổ biến hiện tại

    Duolingo English Test được phát triển bởi Duolingo – công ty cung cấp nền tảng học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Duolingo là một startup “kỳ lân” trong lĩnh vực công nghệ, được định giá 1,5 tỉ đô-la Mỹ sau khi Capital G (công ty đầu tư của Google) rót vốn. Với sứ mệnh giúp mọi người khắp thế giới tiếp cận giáo dục dễ dàng hơn, Duolingo English Test mang đến cơ hội rèn luyện khả năng tiếng Anh và làm bài thi mẫu miễn phí cho mọi người. Trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được nâng tầm nhanh chóng mà không cần phải ra khỏi nhà, góp phần giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

    Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Duolingo English Test đang trở thành lựa chọn thông minh cho hàng ngàn sinh viên quốc tế. Kết quả bài thi này được hơn 1.000 trường đại học khắp thế giới chấp nhận – bao gồm cả những trường trong Ivy League danh giá của Hoa Kỳ như Đại học Columbia, Đại học Dartmouth, Đại học Yale – cũng như nhiều trường nổi tiếng ở Anh, Canada và các nước khác.

    Ông Jeff Tousignant, Giám đốc Marketing của Duolingo English Test, chia sẻ: “Chúng tôi tạo dựng Duolingo English Test để sinh viên quốc tế có thể chứng minh trình độ tiếng Anh của mình một cách thuận lợi, tiết kiệm hơn, nhằm tháo gỡ rào cản, giúp họ tiếp cận giáo dục chất lượng cao dễ dàng hơn”.

    Hãy xem trường đại học tương lai của bạn đã chấp nhận kết quả Duolingo English Test hay chưa, và đăng kí thi ngay ở đây nhé.

    Nhung Đỗ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/covid-19-dang-can-tro-ke-hoach-du-hoc-cua-ban-thi-chung-chi-tieng-anh-quoc-te-tai-nha-voi-duolingo-english-test-a322099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.