+Aa-
    Zalo

    Crimea có ý định quốc hữu hóa Hạm đội Ukraine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chính quyền Cộng hòa tự trị Crimea đang có ý định quốc hữu hóa hạm đội Hải quân Ukraine tại Sevastopol.

    (ĐSPL) - Chính quyền Cộng hòa tự trị Crimea đang có ý định quốc hữu hóa hạm đội Hải quân Ukraine tại Sevastopol và các tàu của công ty cổ phần Chornomornaftohaz.
    Theo đài Tiếng nói nước Nga, Thủ tướng chính phủ Crimea Sergey Aksenov tuyên bố điều này. Ông cho biết khả năng các chủ thể khác của Ukraine cũng sẽ được quốc hữu hóa.
    Crimea có ý định quốc hữu hóa Hạm đội Ukraine

    Thủ tướng Cộng hòa tự trị Crimea Sergey Aksenov tuyên bố ý định quốc hữu hóa Hạm đội Ukraine.

    "Hạm đội Ukraine ở Sevastopol sẽ được quốc hữu hoá toàn bộ. Chúng tôi không có dự định giải phóng các tàu. Chúng tôi cũng chặn lối ra của Hạm đội Chornomornaftohaz”, hãng thông tấn ITAR-TASS trích lời người đứng đầu chính phủ Crimea.
    Trước đó, Thủ tướng Aksenov cho biết, Lực lượng Hải quân Cộng hòa tự trị Crimea sẽ được thành lập. "Nếu cuộc trưng cầu dân ý cho phép Crimea gia nhập Liên bang Nga, hạm đội này sẽ trở thành một phần của Các lực lượng vũ trang Nga",  Thủ tướng chính phủ của Cộng hòa tự trị Crimea cho biết.
    Ông Aksenov nhấn mạnh rằng đây chưa là danh sách đầy đủ các chủ thể sẽ được quốc hữu hóa và nói tiếp: "Sẽ có quyết định liên quan đến các trạm điện năng lượng mặt trời. Chúng phải được chuyển sang ngân sách của nước Cộng hòa tự trị Crimea".
    Văn Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/crimea-co-y-dinh-quoc-huu-hoa-ham-doi-ukraine-a25076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan