+Aa-
    Zalo

    Cris Phan có màn tranh tài cầu mây nảy lửa cùng Isaac

    (ĐS&PL) - Hành trình khám phá thủ đô Hà Nội khép lại với những trải nghiệm tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, cùng những chia sẻ về chương trình đến từ anh cả Trường Giang.

    Đức Phúc gia nhập "hội chơi dơ"

    tra09831
    Đức Phúc bộc lộ khả năng… "chơi dơ" khiến mọi người bất ngờ.

    Trong tập 10 Hành Trình Rực Rỡ, tiếp nối hành trình khám phá thủ đô Hà Nội, dàn cast đến với sân vận động thể thao quốc gia Hà Nội. Tại đây, các thành viên được gặp gỡ nhà vô địch Sea Games ở môn điền kinh – Nguyễn Thị Huyền cũng như các vận động viên quốc gia đến từ nhiều bộ môn khác.

    Nhiệm vụ đầu tiên – chạy tiếp sức có sự góp mặt của các thành viên Hành Trình Rực Rỡ cùng các vận động viên chuyên nghiệp. Cũng trong thử thách này, Đức Phúc đã bộc lộ khả năng… "chơi dơ" khiến các anh chị vô cùng bất ngờ.

    Trong lượt chạy của mình và Thúy Ngân, mặc dù xuất phát trước nhưng anh chàng vẫn nán lại đợi đàn chị thế nhưng khi Thúy Ngân vượt lên cùng đạo cụ là chiếc bánh xe khổng lồ, Đức Phúc đã không ngần ngại ném bánh xe ra xa để cản trở Thúy Ngân khiến cô nàng chỉ biết kêu trời còn mọi người ồ lên thích thú.

    Chỉ mới tham gia một tập nhưng có vẻ nam ca sĩ đã “hòa tan” cùng dàn cast và đặc biệt nhanh chóng học được chiêu “chơi dơ” từ người anh Dương Lâm. 

    Cris Phan tranh tài cầu mây cùng Isaac

    nat6415
    Cris Phan có màn tranh tài cầu mây nảy lửa cùng Isaac.

    Rời sân điền kinh, các thành viên được ghép cặp để trải nghiệm các bộ môn gồm: Cầu mây, bóng chuyền, cử tạ và thể dục dụng cụ. Dương Lâm cùng Negav xuất hiện cùng các vận động viên cử tạ. Trong khi Dương Lâm tự tin giới thiệu mình có kinh nghiệm… 15 năm trong nghề thì cậu em Negav đỏ mặt tía tai vẫn không nhấc nổi tạ.

    Cùng khi đó, hai chị em Thúy Ngân – Đức Phúc chật vật với bộ môn thể dục dụng cụ, cú lộn vòng khiến Đức Phúc tiếp đất bằng mông trong đau đớn.

    Cris Phan có màn tranh tài cầu mây nảy lửa cùng Isaac, hai anh chàng có vẻ rất hợp với bộ môn này đặc biệt là Isaac. Cris Phan lại phát huy lợi thế từ đôi chân chơi bóng điêu luyện của anh chàng nhưng lại có vẻ hơi xu khi liên tục bị cầu rơi trúng đầu thậm chí trúng cả mặt.

    Anh già Trường Giang cùng Bích Phương thử thách với bóng chuyền. Chưa có kinh nghiệm chơi thể thao, nữ ca sĩ liên tục xin lỗi đồng đội vì để mất bóng. Cuối cùng, Bích Phương phải chịu thua trước anh cả và chống chế vì hai vận động viên hỗ trợ quá đẹp trai nên cô nàng không thể tập trung được.  

    tra00067
     Dương Lâm cùng Negav xuất hiện cùng các vận động viên cử tạ.

    Trường Giang trải lòng khi Hành Trình Rực Rỡ bị chê nhạt nhòa 

    Chia tay Trung tâm huấn luyện thể thao, Hành Trình Rực Rỡ có dịp ghé thăm Bảo tàng gốm Bát Tràng. Không chỉ được nghe những chia sẻ về quá trình hình thành nghề làm gốm các thành viên còn được ngắm nhìn các cổ vật lâu đời được được cất giữ.

    Tại đây, Trường Giang cũng đã có dịp trải lòng về chương trình cũng như các thành viên: “Chương trình được khán giả thích nhiều, nhưng chê cũng nhiều, chê tại sao nghệ sĩ nhạt nhòa. Đến với những điểm như thế này chúng tôi không thể giỡn được. Chúng tôi cũng trăn trở, tha thiết hi vọng truyền bá nhiều hơn nữa những giá trị văn hóa truyền thống đến các bạn trẻ”. 

    Chia sẻ của anh cả cũng là sứ mệnh mà Hành Trình Rực Rỡ đã, đang thực hiện, mong rằng có thể phần nào truyền bá nhiều hơn nữa không chỉ là vẻ đẹp mà còn là tinh thần gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước.  

    nat7072
    Trường Giang trải lòng về chương trình cũng như các thành viên.

    Đón xem tập 11 Hành Trình Rực Rỡ phát sóng lúc 21h15 chủ nhật ngày 06/08 trênh kênh VTV3 và 21h45 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cris-phan-co-man-tranh-tai-cau-may-nay-lua-cung-isaac-a584960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan