+Aa-
    Zalo

    CSGT khống chế hàng chục côn đồ đuổi đánh tài xế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước sự hung hãn của nhóm côn đồ, các chiến sỹ CSGT đã nhanh chóng khống chế các đối tượng, ngăn không cho chúng hành hung người tài xế.

    (ĐSPL) – Trước sự hung hãn của nhóm côn đồ, các chiến sỹ CSGT đã nhanh chóng khống chế các đối tượng, ngăn không cho chúng hành hung người tài xế.

    Tin tức báo Pháp luật Tp. Hồ Chí Minh đăng tải, vào lúc 12h ngày 13/8, tổ Tuần tra kiểm soát giao thông (TTKSGT) số 2 của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế) gồm 4 cán bộ chiến sĩ (CBCS): trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng, trung tá Trần Đình Quý, đại úy Võ Bá Bình, trung úy Ngô Hoài Nhân đang làm nhiệm vụ tại km857 trên QL1A (đoạn thuộc xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc) thì thấy một thanh niên nấp ở bờ ruộng ven đường nên gọi đến.

    Dù bị ngăn cản, nhưng các đối tượng vẫn hung hăng dùng gậy đuổi đánh tài xế.

    Người thanh niên trong tình trạng mệt lả, có nhiều vết xước trên cơ thể, máu chảy ở tay, mặt bày tỏ sự hãi.
    Báo Người đưa tin thông tin, người này trình bày là tài xế của Công ty T.L (đóng tại Thừa Thiên – Huế), đang bị một nhóm người đuổi đánh nên phải ẩn nấp.
    Qua tìm hiểu, người đàn ông này cho biết là tài xế chạy xe tải, hiện đang sống ở TP Huế. Khi chạy xe đến đổ xăng ở cây xăng Đá Dầm, xã Lộc Điền, người này bị một nhóm người đuổi đánh.
    Vừa mới dứt lời, nhóm người nói trên tay lăm le gậy gộc đuổi kịp đã xông vào đòi hành hung anh tài xế. Rất nhanh chóng, các đồng chí CSGT của tổ tuần tra đã kịp thời khống chế các đối tượng hung hãn, tước bỏ hung khí.
    Tin tức cho biết, trước đó, do khi vào đổ xăng tại cây xăng Đá Dầm tài xế này đã đậu đỗ xe không đúng quy định. Khi nhân viên cây xăng ra nhắc nhở thì hai bên xảy ra cự cãi.

    Các đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế.

    Thấy sự việc trên, nhóm côn đồ sống tại địa phương. đã xông vào đuổi đánh tài xế. Người này bỏ chạy khoảng 2km thì gặp tổ công tác của đội CSGT.
    Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng trình báo sự việc với Công an huyện Phú Lộc. Trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng, Đội trưởng đội tuần tra kiểm soát số 2 Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã có mặt kịp thời để nắm bắt xử lý sự việc.
    Nhiều người bày tỏ bất bình trước hành vi hung hăng, côn đồ của nhóm người nói trên. Hành động kịp thời, kiên quyết của lực lượng CSGT được đông đảo phóng viên, người đi đường chứng kiến.
    PV(Tổng hợp)
    [mecloud]pZ0cyYfCbL[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-khong-che-hang-chuc-con-do-duoi-danh-tai-xe-a106139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.