+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 69 tuổi tử vong sau 8 ngày bị ngâm trong nước tiểu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một cụ bà 69 tuổi đã qua đời do bị bỏng amoniac sau 8 ngày bị ngâm trong nước tiểu vì sự lơ là của nhân viên chăm sóc người cao tuổi.

    (ĐSPL) – Một cụ bà 69 tuổi đã qua đời do bị bỏng amoniac sau khi bị ngâm trong nước tiểu 8 ngày vì sự lơ là của nhân viên chăm sóc người cao tuổi.

    Bà Margot Green, 69 tuổi, được phát hiện bị bỏng phần lưng, chân và bụng do amoniac gây ra (amoniac là một chất hóa học có trong nước tiểu). Sau 4 ngày cấp cứu tại bệnh viện, bà Margot vẫn bị nhiễm trùng nặng nên đã qua đời.

    cu-ba

    Bà Margot, 69 tuổi qua đời vì bị bỏng amoniac trong nước tiểu.

    Bà Margot đã về hưu do tuổi cao và bệnh nặng nên con gái bà đã thuê công ty chăm sóc người cao tuổi chăm sóc cho bà hai lần mỗi ngày. Tuy nhiên, sự thật kinh hoàng được phát hiện khi các nhân viên của công ty đã không tắm rửa cho bà Margot trong suốt 3 tuần. Cả cơ thể của bà bao phủ bởi những vết bỏng do nằm trong nước tiểu quá lâu.

    Con gái bà Margot, cô Garland đã vô cùng đau xót và tuyên bố sẽ kiện công ty và những người được giao nhiệm vụ chăm sóc bà cụ. Cô còn cho biết họ đã không hề tắm rửa cho bà trong khoảng 3 tuần.

    “Ngay khi tôi mở cánh cửa, mùi chất dịch cơ thể và mùi hôi thối bốc lên mạnh mẽ kinh khủng khiến tôi không thể nào tin nổi. Khi tôi đến nơi, thấy mẹ đang nằm ngủ, tôi đã hoàn toàn sốc. Trên giường mẹ tôi đang nằm, toàn bộ đều là nước tiểu và phân, những vết bỏng nặng xuất hiện trên lưng, chân và bụng của mẹ tôi. Tôi đã rất sợ hãi, tức giận và lập tức gọi điện yêu cầu phía công ty phải chịu trách nhiệm vì điều này.”.

    “Các bác sĩ nói rằng mẹ tôi đã phải nằm trên đống nước tiểu của chính mình trong 8 ngày nên bị bỏng amoniac nặng. Do đó, cơ thể bà rất đau đớn và nguy hiểm đến tính mạng.”.



    bong

    Những vết bỏng do amoniac xuất hiện ở khắp cơ thể bà cụ.

    tren-giương

    Chiếc giường bà cụ nằm tràn đầy nước tiểu, phân và rác.

    “Điều tôi vô cùng tức giận chính là 4 nhân viên chăm sóc khác nhau đã đến chăm sóc mẹ tôi trong thời gian đó mà không có một ai tắm rửa hay thay ga giường cho mẹ tôi. Tôi thực sự rất hối hận và ám ảnh khi nghĩ về những ngày cuối đời của mẹ.”.

    “Tôi trả tiền cho họ để chăm sóc mẹ tôi, để mẹ tôi được thoải mái, dễ chịu nhất có thể. Nhưng vấn đề ở đây không chỉ là họ bỏ rơi mẹ tôi, mà họ đã đánh mất chính phẩm giá con người của mình.”.

    Bà Margot không thể hô hấp bình thường do hít khí amoniac trong thời gian quá lâu và vì bị ngâm lâu trong nước tiểu khiến nước tiểu đã ngấm vào máu của bà. Sau khi được cấp cứu 4 ngày trong bệnh viện, bà cụ đã qua đời.

    Chính quyền địa phương cũng đã lên tiếng sẽ điều tra công ty chăm sóc người cao tuổi và tuyên bố sẽ giải quyết vụ việc này.


    NGUYỄN MỴ(theo Dailymail)

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]vVeLyWxY2T[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-69-tuoi-tu-vong-sau-8-ngay-bi-ngam-trong-nuoc-tieu-a104715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.