+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 70 tuổi “kiếm sống” bằng nghề buôn ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thế (SN 1944) 2 năm 6 tháng tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

    (ĐSPL) - Sáng nay (24/6), TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thế (SN 1944) trú tại tổ 14 Tây Nam, phường Vĩnh Hải (TP Nha Trang) 2 năm 6 tháng tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

    Trước đó, vào chiều ngày 22/2/2014, trong khi tuần tra tại khu vực tổ 14 Tây Nam, phường Vĩnh Hải, tổ công tác gồm: Đồn Biên phòng Cầu Bóng, thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa và Công an phường Vĩnh Hải phát hiện Thế cỏ biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra hành chính.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong người đối tượng có cất giấu một bịch nylon, bên trong đựng 140 tép ma túy có trọng lượng 2,5224g. Ngay sau đó, Thế đã bị bắt về trụ sở để làm việc.

    Cụ bà 70 tuổi “kiếm sống” bằng nghề buôn ma túy

    Bị cáo Nguyễn Thị Thế trước vành móng ngựa.

    Tại cơ quan điều tra, Thế khai nhận, bản thân không sử dụng ma túy, nhưng do lớn tuổi và không có việc làm nên Thế đã nhận 140 tép ma túy trên của một người đàn ông tên Minh (không rõ lai lịch) ở khu vực ngã ba Đại Hàn đưa cho mình để bán cho các con nghiện lấy tiền sinh sống. Tuy nhiên chưa kịp bán cho ai thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt quả tang.

    Được biết, Nguyễn Thị Thế là đối tượng vừa chấp hành xong 13 năm tù cũng về tội Mua bán trái phép chất ma túy, vừa ra tù vào ngày 30/8/2013.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-70-tuoi-kiem-song-bang-nghe-buon-ma-tuy-a38080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan