+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 90 tuổi bất ngờ sống lại đi... quét nhà khi con cháu đang lo hậu sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi người nhà đang dựng rạp, chuẩn bị các thủ tục để khâm liệm,lo hậu sự thì cụ bà 90 tuổi bất ngờ tỉnh lại. Sau khi tỉnh lại, cụ bà này đã đi quét nhà dọn dẹp....

    Khi người nhà đang dựng rạp, chuẩn bị các thủ tục để khâm liệm, lo hậu sự thì cụ bà 90 tuổi bất ngờ tỉnh lại, đi quét nhà dọn dẹp như bình thường.

    Tối 8/12, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện cụ bà "chết đi sống lại". Theo đó, cụ bà Nguyễn Thị Phận (90 tuổi, ngụ thôn Phong Ngũ Tây, xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) trút hởi thở vào khoảng 19h30 ngày 6/12. Khi con cháu đang lo hậu sự và chờ khâm liệm thì khoảng 6h30 ngày 7/12, cụ Phấn bất ngờ tỉnh lại.

    Cụ bà 90 tuổi bất ngờ sống lại đi...quét nhà khi con cháu đang lo hậu sự. Ảnh: Dân Trí

    Cụ thể, sáng ngày 7/12, khi một cụ ông ở địa phương đến thăm viếng, chia buồn cùng gia quyến và hỏi đùa "chị có khỏe không", thì bất ngờ cụ Phận trả lời "khỏe" và sống lại. Sau khi tỉnh lại, cụ bà này đã đi lại quét nhà dọn dẹp như bình thường.

    Trả lời báo chí, Phó Chủ tịch xã Điện Thắng Nam, Nguyễn Văn Câu xác nhận sự việc cụ Phận chết lâm sàng rồi tỉnh lại. Theo ông Câu, cụ bà trên tên chính xác là Nguyễn Thị Mận nhưng mọi người thường gọi là Phận.

    Còn ông Nguyễn Văn Cam - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Điện Thắng Nam - cho biết, bà Mận đã tử vong 4 tiếng đồng hồ sau đó tỉnh lại và hiện bà sinh hoạt bình thường. Về lý do bà Mận tử vong, ông Cam cho hay chỉ là do tuổi già chứ không có bệnh tật gì.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-90-tuoi-bat-ngo-song-lai-di-quet-nha-khi-con-chau-dang-lo-hau-su-a212333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan