+Aa-
    Zalo

    Đau xót: Nghi bà nội là chủ mưu hại chết cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước đầu, cơ quan công an đã xác định nghi phạm chủ mưu bắt cóc, sát hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa chính là bà nội.

    Bước đầu, cơ quan công an đã xác định nghi phạm chủ mưu bắt cóc, sát hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa chính là bà nội.

    Ngày 28/11, sau quá trình điều tra khẩn trương của lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa kết hợp cùng các điều tra viên của Bộ CA do Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự Bộ CA chỉ huy, cơ quan chức năng đã khoanh vùng, xác minh được nghi phạm.

    Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường.

    Nghi phạm được xác định là người thân của cháu bé, do mê tín dị đoan nên đã gây ra vụ án trên.

    Báo PL&XH dẫn nguồn tin riêng cho biết bà P.TX. (SN 1952), bà nội cháu bé đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, sau khi con dâu là chị Phạm Thị Thanh Huyền sinh cháu gái, bà X. có đi xem bói thì thầy bói cho biết, nếu bà X. sống thì cháu bé chết và ngược lại. Do đó, bà X. mang ra ngoài bãi rác để cho đến chết.

    Trước đó, bà X. (là mẹ đẻ của anh Lê Hữu Thuận, SN 1980, trú tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, khoảng 18h40 ngày 25/11, bà đang bế cháu nội 20 ngày tuổi (là con anh Thuận) thì bị hai kẻ lạ mặt cướp đi.

    Bà X. khai, một trong hai đối tượng trên đã dí dao vào cổ và đẩy bà X. ngã té ra nhà. Bà X. la hét làng xóm thì hai đối tượng bế theo cháu bé bỏ chạy.

    Hai ngày sau đó, thi thể bé gái được phát hiện tại một bãi rác của TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, khiến dư luận phẫn nộ.

    Ngay sau đó, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc CA tỉnh Thanh Hóa cùng sự vào cuộc của Bộ Công an, lực lượng CA đã khoanh vùng, xác định được đối tượng tình nghi. Hiện, CQCA đang tích cực củng cố chứng cứ điều tra để thông tin chính thức về thủ phạm đã sát hại cháu bé.

    Ngay trong đêm 28/11, cơ quan điều tra đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án chấn động này. Sáng mai (29/11), Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ công bố thông tin chi tiết.

    Báo Đời sống & Pháp luật tiếp tục cập nhật.

    Minh Thư (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-xot-nghi-ba-noi-la-chu-muu-hai-chet-chau-be-20-ngay-tuoi-o-thanh-hoa-a211070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan