+Aa-
    Zalo

    Cụ bà U90 vẫn mong mỏi được gặp lại mối tình đầu sau hơn 60 năm mất liên lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đã 85 tuổi nhưng bà Leong Yeo Mooi vẫn mang một điều ước cháy bỏng mùa Giáng sinh này: Gặp lại ông Ah Yip, người yêu đầu tiên đã mất liên lạc bao lâu nay của bà.

    (ĐSPL) – Năm nay đã 85 tuổi nhưng bà Leong Yeo Mooi vẫn mang một điều ước cháy bỏng mùa Giáng sinh này: Gặp lại ông Ah Yip, người yêu đầu tiên đã mất liên lạc bao lâu nay của bà.

    Bà Leong gặp ông Ah Yip khi mới chỉ là một cô gái 17 tuổi. Cô gái trẻ Leong đã phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên với anh thanh niên Ah khi anh tới nhà cô ở Seremban, Malaysia để giúp lắp đặt đường ống nước. Theo mô tả của cô thì “Đó là một người đàn ông có ria mép, trông rạng ngời ở độ tuổi 20.”

    Bà Leong Yeo Mooi.

    Đó là vào những năm cuối của thập niên 40 thế kỉ trước. Khi đó các cô gái trẻ còn chưa được phép ra khỏi nhà mà không có sự đồng ý của cha mẹ. Do đó cặp tình nhân Leong và Ah Yip đã gặp nhau ngay dưới gốc cây sầu đâu gần nhà cô.

    Leong nhớ lại: "Anh ấy thường đến gặp tôi vào mỗi thứ hai và thứ tư, khi cha mẹ tôi đều ở Kuala Lumpur để bán đồ kim khí.”

    Cặp đôi người yêu trẻ tuổi đã mất liên lạc sau khi bố mẹ Leong sắp xếp cho cô kết hôn với một người quen ở Singapore lúc cô 21 tuổi.

    Kỉ niệm dẹp của mối tình đầu có thể theo bạn đến suốt cuộc đời.

    Sau khi chồng mất vào năm 2007, bà Leong đã quyết định đi xe buýt từ Singapore đến Malaysia để tìm kiếm ông Ah Yip. Nhưng cuộc hành trình đã kết thúc buồn với việc bà gặp phải một tên trộm cướp.

    Bức ảnh duy nhất của ông Ah Yip mà bà đã gìn giữ nhiều năm không may cũng để trong chiếc túi bị mất.

    Bà đã đi lang thang một số nơi trước khi được một nhân viên xã hội tìm thấy và đưa bà đến Trung tâm từ thiện chăm sóc người già cô đơn Tong Sim Old Folks ở Taman Rasah, Seremban.

    Bà kể: "Tôi có một đứa con trai ở Singapore, nhưng mãi đến giờ tôi vẫn không thể liên lạc được với con.”

    Hiện đã 85 tuổi và là một thành viên của khu nhà ở Seremban, bà Leong cho biết bà có ý định sống nốt quãng đời còn lại tại quê hương.

    Bà Leong bày tỏ mong muốn dịp Giáng sinh này của bà là muốn gặp lại ông Ah Yip, mối tình đầu của bà, tại khách sạn Equatorial Malacca, nơi tổ chức tiệc sinh nhật cho bà cùng 3 cụ khác vào một ngày gần đây.

    [poll3]378[/poll3]

    Theo thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-u90-van-mong-moi-duoc-gap-lai-moi-tinh-dau-sau-hon-60-nam-mat-lien-lac-a176049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan