+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng buông lời khiếm nhã về trang phục của Thủy Tiên khi đi từ thiện ở vùng lũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng loạt các bình luận soi mói chuyện trang phục Thủy Tiên khi cô đi từ thiện vùng lũ đã khiến fan của nữ ca sĩ phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích khá gay gắt.

    Hàng loạt các bình luận soi mói chuyện trang phục Thủy Tiên khi cô đi từ thiện vùng lũ đã khiến fan của nữ ca sĩ phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích khá gay gắt.

    Sáng 17/10, ca sĩ Thủy Tiên thông báo đã kêu gọi mọi người quyên góp được hơn 40 tỷ đồng cứu trợ miền Trung sau 3 ngày kêu gọi trên mạng xã hội.

    Thủy Tiên đã có mặt ở Huế 2 ngày qua để trực tiếp đi trao tiền, nhu yếu phẩm và hỏi thăm người dân ở vùng lũ. Khán giả có thể theo dõi qua các livestream của nữ ca sĩ được phát trực tiếp từ vùng lũ khi đoàn từ thiện phải lội nước, chở quà trên thuyền đến các địa điểm gặp nhiều khó khăn đi lại, thiếu thốn lương thực, thực phẩn, bị thiệt hại nặng bởi mưa lũ.

    Nữ ca sĩ trực tiếp cùng mọi người vào hỗ trợ bà con vùng lũ.

    Câu chuyện Thuỷ Tiên trực tiếp đi vào vùng bão, lũ để giúp bà con gặp khó khăn để trở thành câu chuyện nhân văn, truyền cảm hứng cho nhiều người. Tuy nhiên, thay vì động viên, hỗ trợ tinh thần cho cô thì nhiều cư dân mạng đã có những bình luận khiếm nhã và soi mói vô lí.

    Một số lời bình luận vô duyên, bị "ném đá": "Sao đi từ thiện mặc đồ bó", "Ra sân bay đi vào miền Trung mà khoác khăn hàng hiệu vậy?", "Hết đồ hay sao mà mặc đồ này trời"...

    Bình luận soi mói vô lí cách mặc đồ của Thủy Tiên.

    Một số ý kiến còn cho rằng cô "PR bản thân" khi xông pha vào vũng bão lũ hay cách trao quà cũng bị xét nét. Đây là một sự ích kỉ, phiến diện đến từ một bộ phận cư dân mạng. Trước những bình luận tiêu cực đó, FC Thuỷ Tiên đã có hàng loạt động thái để bảo vệ thần tượng và nghĩa cử đẹp của cô.

    Lập tức FC fan Thủy Tiên lên tiếng, phản hồi lại gay gắt. 

    Các fan rất tự hào và ủng hộ thần tượng của mình làm việc tốt.

    Một thành viên thuộc FC Thuỷ Tiên kể: "Đồng hành cùng chị Thủy Tiên đã hơn 10 năm, nên việc đón nhận phản ứng trái chiều hay chỉ trích từ một vài thành phần "cá biệt" đến từ cộng đồng mạng dường như với FC Thủy Tiên của tụi mình đã quá quen thuộc". 

    Thủy Tiên trao tận tay số tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm cho bà con vùng lũ.

     Thủy Tiên chuyển quà tận tay cho bà con ở Huế. 

    "Với uy tín hiện nay của chị Tiên, chị đã được gần như toàn bộ cộng đồng mạng "bảo vệ" nên bên cạnh việc ủng hộ tinh thần thì tụi mình chỉ cười và bỏ qua với những lời ác ý đó", một fan của Thủy Tiên chia sẻ.

    Các fan của nữ ca sĩ cảm thấy tự hào khi thần tượng của mình đã làm được những điều ý nghĩa cho bà con miền Trung đang chịu những tổn thất nặng nề vì lũ lụt.

    Bên cạnh đó, một số thành viên cũng đứng ra quyên góp, hỗ trợ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn. Những nghĩa cử đẹp của Thuỷ Tiên đã truyền cảm hứng đến cho người hâm mộ và cộng đồng mạng.

    Ứng Hà Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-buong-loi-khiem-nha-ve-trang-phuc-cua-thuy-tien-khi-di-tu-thien-o-vung-lu-a342948.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan