+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ cô gái đi dép lê lái xe đặc chủng của CSGT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an TP Hải Phòng khẳng định, cô gái mặc thường phục lái xe đặc chủng của lực lượng CSGT là nhân viên của cơ sở sửa chữa, bảo dưỡng xe, đang chạy thử để kiểm

    (ĐSPL) - Công an TP Hải Phòng khẳng định, cô gái mặc thường phục lái xe đặc chủng của lực lượng CSGT là nhân viên của cơ sở sửa chữa, bảo dưỡng xe, đang chạy thử để kiểm tra...

    Liên quan đến hình ảnh một phụ nữ mặc thường phục, đi dép lê điều khiển mô tô đặc chủng của CSGT được đăng tải trên mạng xã hội, báo Dân Việt, Vietnamnet dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng cho hay, chiếc xe mô tô mang BKS xanh 15A1-0215 là xe do phòng CSGT Công an TP Hải Phòng quản lý.

    Theo đó, thời gian vừa qua Phòng CSGT Hải Phòng có kế hoạch đi bảo dưỡng các xe mô tô để phục vụ cho việc tuần tra trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Chiếc xe mô tô đặc chủng mang BKS 15A1- 0215 cũng được đưa đến xưởng để bảo dưỡng. Sau khi bảo dưỡng xe xong, nhân viên của cơ sở bảo dưỡng này lấy xe để chạy thử xem việc bảo dưỡng đã đạt tiêu chuẩn hay chưa.

    Trao đổi với PV báo Người đưa tin, Đại tá Vũ Văn Giới – Trưởng phòng CSGT Bộ - Sắt khẳng định chiếc xe chuyên dụng kể trên là của Phòng CSGT.

    Hình ảnh cô gái mặc thường phục lái xe chuyên dụng của CSGT gây xôn xao dư luận

    [poll3]643[/poll3]

    Về thông tin tại sao xe của Phòng CSGT lại giao cho một người phụ nữ mặc thường phục điều khiển, Đại tá Giới lý giải: “Chiếc xe này thuộc biên chế của một đội thuộc Phòng CSGT. Do chiếc xe bị hỏng nên cán bộ trong đơn vị đã mang chiếc xe đi sửa”.

    Đại tá Giới cho biết, người phụ nữ điều khiển xe này là một thợ sửa xe có tiếng ở đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Hải Phòng.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái đi dép lê, mặc thường phục, đầu đội mũ bảo hiểm điều khiển xe mô tô đặc chủng của lực lượng CSGT. Hình ảnh được cho là lưu lại trên tuyến đường thuộc quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

    Ngay sau khi hình ảnh này được tung lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng đây là xe công vụ riêng của lực lượng CSGT nên việc một cô gái trong trang phục dân sự điều khiến xe tuần tra của CSGT là hình ảnh gây phản cảm, có thể xem xét xử lý...

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-co-gai-di-dep-le-lai-xe-dac-chung-cua-csgt-a177645.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan