+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Hé lộ người thay thế Duy Mạnh đấu Yemen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Duy Mạnh ở lượt cuối bảng D do nhận đủ 2 thẻ vàng. Nhiều khả năng Văn Hậu sẽ đá thay vị trí trung vệ của Duy Mạnh đấu Yemen.

    ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở lượt cuối bảng D do nhận đủ 2 thẻ vàng. Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ đá thay vị trí trung vệ của Duy Mạnh đấu Yemen.

    Duy Mạnh (trái ngoài cùng) lỡ hẹn trận cuối vòng bảng

    ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quyết định vị trí thứ ba bảng D Asian Cup 2019 với Yemen vào tối nay.

    Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã nhận 2 thẻ vàng sau 2 trận đấu vòng bảng Asian Cup 2019. Một thẻ vàng trong trận gặp Iraq và một thẻ vàng ở đúng phút cuối cùng trận gặp Iran khiến anh không thể góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam ở trận đấu thứ ba gặp Yemen.

    Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, ông Park Hang Seo khẳng định: “Về trường hợp của Duy Mạnh, Văn Hậu sẽ là sự lựa chọn”.

    Việc Văn Hậu thay thế Duy Mạnh giữ một vị trí trong bộ ba trung vệ, điều đó sẽ dẫn tới 2 thay đổi.

    Thứ nhất, Bùi Tiến Dũng sẽ chuyển sang đá trung vệ lệch phải thay Duy Mạnh còn Đoàn Văn Hậu đá trung vệ lệch trái (trung vệ giữa là Ngọc Hải). Đây là vị trí Văn Hậu từng đảm nhiệm hồi M-150 Cup, cũng là vị trí phù hợp với một người thuận chân trái.

    Thứ hai, Văn Hậu về đá trung vệ nghĩa là Nguyễn Phong Hồng Duy gần như chắc chắn đá chính. Cầu thủ của HAGL sẽ đảm nhiệm vị trí chạy cánh trái.

    Ở bên cánh đối diện, ông Park xác nhận Trọng Hoàng đã bình phục hoàn toàn. Tiền vệ của CLB Thanh Hóa là phương án tấn công lý tưởng cho hành lang phải ở trận gặp Yemen. Trước đó, Hoàng “bò” chính là người giữ công đầu trong bàn thắng của Công Phượng vào lưới Iraq hôm 8/1.

    Sự thay đổi cuối cùng trong đội hình tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ nằm ở Lương Xuân Trường. Việc cầu thủ này được chọn đi dự họp báo cùng HLV Park Hang-seo có thể là một bằng chứng. Bởi theo thông lệ, các đội bóng thường cử một cầu thủ đá chính dự họp báo trước trận.

    Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra hồi 23h ngày 16/1 tại Al Ain. Nếu thắng, đội tuyển Việt Nam nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng sau của Asian Cup 2019.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-he-lo-nguoi-thay-the-duy-manh-dau-yemen-a259534.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan