+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm vụ nữ sinh nhảy cầu nghi do bị hiếp dâm: "Em ân hận lắm..."

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Em ân hận lắm, buổi tối đó có uống rượu nên có phần không làm chủ được hành vi, nhưng em chưa hiếp dâm. Em không biết vì sao V.A lại tự tử” - Hiếu nói.

    “Em ân hận lắm, buổi tối đó có uống rượu nên có phần không làm chủ được hành vi, nhưng em chưa hiếp dâm, thấy V.A chống cự, khóc to và có người đến, em đã dừng lại và cũng đã xin lỗi V.A. Em không biết vì sao V.A lại tự tử” - Hiếu nói.

    Bất ngờ lời khai nghi phạm

    Theo Giao thông, ngày 16/4, tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành, Vũ Văn Hiếu (Sinh năm 1995, ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh) - Đối tượng có hành vi hiếp dâm nữ sinh V.A và sau đó, nạn nhân đã nhảy cầu Hồ tự tử đã có những khai nhận bước đầu.

    Theo lời khai của Hiếu, chiều 14/4, Hiếu đi ăn cùng bạn bè ở thôn Ngọc Tỉnh (xã Song Liễu,  Thuận Thành) và gặp Nguyễn Thị V.A (SN 28/8/2001 ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, học sinh lớp 12 trường THPT Thuận Thành số 2).

    “Em và V.A đã quen biết, có chơi với nhau từ hơn 1 năm nay vì V.A xuống tiệm tóc của anh trai em để làm tóc. V.A là em họ của chị dâu em. Em cũng thích V.A” - Hiếu khai nhận.

    Hiếu khai, từ đám hội, Hiếu đã chở thẳng V.A vào nhà nghỉ Bắc Hà (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh) và có hành vi sờ soạng, toan hiếp dâm nhưng bị chống cự. Cô gái còn nhắn tin cho bạn trai đến cứu, nên Hiếu chưa thực hiện được việc cưỡng bức.

    Nghi phạm Vũ Văn Hiếu tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Giao thông

    Cùng đưa tin về vụ việc, Công an Nhân dân thông tin thêm, V.A. đã nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Q., đến cứu. Nhận tin nhắn của V.A, Q. và 2 người bạn nữa đến nhà nghỉ. Q. cùng chủ nhà nghỉ Bắc Hà chạy lên phòng của V.A, đạp cửa vào.

    Do ban đầu, Q. đạp nhầm vào cửa phòng bên cạnh, cùng lúc V.A chống cự khóc to lên, nên Hiếu đã đi ra khỏi phòng. Vì vậy trong phòng lúc này chỉ còn V.A quần áo xộc xệch đang ngồi khóc. Q. và 2 người bạn nữa đưa V.A xuống cổng nhà nghỉ tìm Hiếu.

    Về phần Hiếu, sau khi đi ra khỏi phòng, do lo sợ bạn bè của V.A đánh mình, nên đã gọi 5 người bạn đến đưa về. Khi Q. đang đứng trước cửa nhà nghỉ xem Hiếu chạy đi đâu thì khoảng 20 phút sau, thấy xe taxi đón Hiếu.

    Cả hai nhóm vào quán nước gần đó. Tại đây, Q. định đánh thì Hiếu xin lỗi V.A, V.A đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu, ném cốc vào gáy rồi chửi bởi Hiếu. Sau đó tất cả ra về.

    Ngày hôm sau, Hiếu có lên mạng thấy thông tin có vụ tự tử ở cầu Hồ, nhưng cũng không biết là ai. Chiều 15/4, một người quen của Hiếu gọi điện báo tin V.A đã tự tử, thì Hiếu mới giật mình lo lắng vì đã gây lỗi với V.A vào tối hôm trước.

    “Em ân hận lắm, buổi tối đó có uống rượu nên có phần không làm chủ được hành vi, nhưng em chưa hiếp dâm, thấy V.A chống cự, khóc to và có người đến, em đã dừng lại và cũng đã xin lỗi V.A. Em không biết vì sao V.A lại tự tử” - Báo  Công an Nhân dân dẫn lời Hiếu.

    Những người tới chia buồn với V.A mang theo những vòng hoa tang trắng tinh khôi đầy ám ảnh - Ảnh: Vietnam+

    Ước mơ dang dở

    Liên quan đến vụ việc, Zing.vn dẫn lời của những người bạn cùng lớp cho hay, V.A. là một nữ sinh học giỏi, hòa đồng. Cô gái chơi đều với tất cả các bạn, chưa từng có xích mích với ai và có nhiều mối quan hệ ở bên ngoài. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết của V.A. đều học lớp khác, sống ở khu vực khác.

    Theo TTXVN, chiều 16/4, tại ngôi nhà nhỏ của V.A, một rạp tang đã được dựng lên. Hàng chục vòng hoa trắng tinh khôi xếp đầy trước cửa. Mùi hương khói, tiếng khóc uất ức nghẹn đắng khiến cho đoàn người vào viếng V.A không khỏi đau lòng.

    Ngồi bần thần trước linh cữu con gái, anh H. trông già xọm hẳn đi, mắt đỏ hoe. Từ lúc nhận được tin dữ, mẹ của V.A thậm chí còn không thể gượng dậy, chỉ nằm gục trong nhà đề khóc.

    Anh H. kể lại: Vào khoảng 8 giờ sáng 15/4, anh nhận được thông tin từ bạn bè của V.A báo con gái mình đã nhảy cầu Hồ tự tử.

    “Chúng tôi vội vàng chạy tới nơi thì đã muộn. Lúc này, mọi người đang tổ chức tìm kiếm rồi. Không bao giờ tôi dám nghĩ con gái mình sẽ có quyết định dại dột đến vậy” - Anh H. bật khóc, giọng run run.

    Cũng theo anh H., ngày 14/4, V.A đi hội tại nhà một người bạn nhưng sau đó vẫn về nhà ngủ bình thường và không tâm sự gì với bố mẹ.

    V.A là con thứ hai của vợ chồng anh H. Mặc dù công việc làm ăn bận rộn, nhưng vợ chồng anh vẫn luôn động viên cô con gái nhỏ tập trung học để sau này có thể học đại học, thực hiện ước mơ của mình. Cách đây ít ngày, V.A cũng đã làm hồ sơ để dự thi vào hai trường Đại học. Thế nhưng, khi giấc mơ vẫn còn dang dở thì sự việc đau lòng đã đóng sập tất cả lại với em.

    “Sau khi xảy ra sự việc này tôi mới biết con gái nói chuyện với người yêu và bạn sẽ nhảy cầu tự tử. Giá như con bảo bố mẹ một tiếng để tìm cách giải quyết thì đã không xảy ra sự việc đau lòng như thế này” - Anh H. nghẹn giọng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-vu-nu-sinh-nhay-cau-nghi-do-bi-hiep-dam-em-an-han-lam-a271373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan