+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/4/2019: Lộ nguyên nhân bất ngờ vụ nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm

    Công an Nhân dân, chiều 15/4, Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đã bắt đối tượng hiếp dâm cháu N.V.A học sinh lớp 12 dẫn đến việc cháu V.A nhảy cầu tự tử.

    Hiện trường nơi lực lượng chức năng phát hiện và trục vớt xác nạn nhân - Ảnh: Diệp Trương/TTXVN

    Như đã đưa tin, khoảng 8h sáng 15/4, tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, một nữ sinh đứng trên cầu Hồ đã gieo mình xuống sông Đuống tự tử, xe máy điện và mũ bảo hiểm còn để trên cầu. Thấy cháu V.A nhảy cầu, hai nam thanh niên đã lao theo xuống sông Đuống cứu nữ sinh nhưng bất thành, sau đó hai người này đã được người dân hỗ trợ đưa vào bờ.

    Vụ việc được báo cáo cơ quan chức năng và ngay lập tức, đã có lực lượng tới hỗ trợ, tìm kiếm nữ sinh mất tích. Chiều cùng ngày, đã tìm thấy thi thể của nạn nhân. Công an huyện Thuận Thành cho hay, nạn nhân được xác định là cháu N.V.A, học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan Công an, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, nữ sinh N.V đã bị hiếp dâm, do phẫn uất em đã đến cầu Hồ rồi nhảy xuống... Cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng xâm hại cháu V.A.

    Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, tối 14/4, cháu V.A đi sinh nhật bạn, được đối tượng trên đưa về. Khoảng 22h, V.A lên xe để về cùng đối tượng. Tuy nhiên, đối tượng trên không đưa cháu về như đã hứa mà đưa cháu vào nhà nghỉ rồi cưỡng hiếp.

    Đến sáng 15/4, V.A đau khổ nhắn tin cho bạn là bị hiếp dâm và sẽ tự tử. Bạn của V.A khuyên can không được nên ra cầu Hồ để ngăn cản. Khi đến nơi, V.A nhảy xuống nên hai thanh niên là bạn V.A nhảy theo xuống để vớt nhưng không được. Báo CAND sẽ tiếp tục thông tin vụ án đau lòng trên.

    Nhân viên quán cà phê tử vong sau khi hút cỏ Mỹ của khách

    Lúc 2h30 ngày 15/4, một người đàn ông (khoảng 45 tuổi) đến quán cà phê võng Cây Khế bên cạnh chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, phường Tam Bình (quận Thủ Đức) uống nước.

    Người này lấy cỏ Mỹ mang theo châm lửa hút. Thấy vậy, ông Phạm Nguyên Vũ (40 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), nhân viên tại quán, đến xin hút một hơi.

    Hút cỏ xong, ông Vũ lên cơn co giật, sùi bọt mép. Nhân viên y tế sau đó có mặt sơ cứu nhưng ông này đã tử vong.

    Công an quận Thủ Đức đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và mời vị khách liên quan về đồn làm việc.

    Công an cũng thu giữ được dụng cụ tự chế để hút thuốc và một ít cỏ Mỹ còn sót lại.

    Cô gái 18 tuổi cầm dao đâm chết "chồng hờ" bị khởi tố

    Ngày 15/4, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Thị Mai Linh (18 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình) để điều tra về hành vi "Giết người".

    Linh tại cơ quan điều tra - Ảnh: Trí thức trẻ

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 10h ngày 8/4, Nguyễn Văn Hậu G. (29 tuổi, ngụ xã An Phong, huyện Thanh Bình) tìm đến nhà cha ruột của Linh tại huyện Thanh Bình. Tại đây, hai người xảy ra cự cãi.

    Linh cầm bình xịt hơi cay xịt vào người G. và dùng dao đâm vào lưng, bụng khiến nạn nhân gục ngã, dẫn đến tử vong. Gây án xong, Linh đón xe khách lên TP.HCM.

    Cảnh sát vào cuộc điều tra, làm rõ thủ phạm nên truy bắt cô gái 18 tuổi. Khi đến địa phận tỉnh Tiền Giang, cảnh sát đuổi kịp xe khách nên yêu cầu dừng lại.

    Linh bị bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp. Cảnh sát đã thu giữ con dao gây án cùng bình xịt hơi cay. Qua xác minh ban đầu, Linh và G. có quan hệ tình cảm với nhau. Gia đình không đồng ý nên cả hai ra ngoài thuê phòng trọ chung sống như vợ chồng.

    Thời gian chung sống, Linh khai rằng cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và bị G. đánh đập. Cô gái 18 tuổi bỏ về nhà cha mẹ ruột sống.

    Do thường xuyên bị "chồng hờ" đánh đập, Linh mua bình xịt hơi cay phòng thân. Ngày 8/4, G. tìm đến nhà cha ruột Linh. Hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Do thiếu kiềm chế, Linh đã gây án mạng giết người.

    Người đàn ông dâm ô bé gái 11 tuổi trong ngõ vắng khai gì?

    Ngày 15/4, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự và củng cố hồ sơ để khởi tố Nguyễn Đình Phúc (41 tuổi, người địa phương) về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi. Phúc là công nhân và đã có vợ con.

    Nguyễn Đình Phúc tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Giao thông

    Phúc khai với cảnh sát, tối 4/4 ngồi uống bia một mình cách nhà 200 mét. Anh ta sau đó đi xe máy không có biển số đến đầu ngõ 132 Khương Trung thì thấy hai bé gái 11 và 5 tuổi đang đi mua vở, trên đường về nhà. Lúc này Phúc nảy sinh ý định động chạm vào người hai chị em để thoả mãn ham muốn tình dục.

    Anh ta sau đó giả vờ nhờ hai bé gái vào ngõ vắng gọi giúp một người bạn. Đi theo hai bé vào sâu trong ngách khoảng 15 m, thấy vắng người qua lại nên Phúc dựng xe máy rồi ép sát bé gái 11 tuổi vào tường và dùng tay sờ soạng nạn nhân. Thấy bé gái gào khóc, anh ta rời khỏi hiện trường.

    Khi những hình ảnh đồi bại ghi lại từ camera an ninh đăng lên mạng xã hội, Phúc mang xe máy đi gửi để tránh bị phát hiện. Vài ngày sau, gia đình nạn nhân trình báo và anh ta bị bắt.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/4/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1642019-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-vu-nu-sinh-lop-12-nhay-cau-tu-tu-o-bac-ninh-a271221.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan