+Aa-
    Zalo

    Nhà hàng bất ngờ bị đột kích trong đêm, dàn tiếp viên ăn mặc thiếu vải hốt hoảng tìm cách tháo chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện bị kiểm tra, các nữ tiếp viên nhà hàng hốt hoảng tìm cách tháo chạy nhưng bị giữ lại.

    Phát hiện bị kiểm tra, các nữ tiếp viên nhà hàng hốt hoảng tìm cách tháo chạy nhưng bị giữ lại.

    Theo báo Pháp luật TP HCM, rạng sáng 30/7, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH-Công an quận 5 phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra nhà hàng Dragon-K (đường Trần Hưng Đạo, phường 14, quận 5, TP.HCM).

    Bên trong các phòng VIP nhiều tiếp viên nữ ăn mặc thiếu vải ẻo lả bên cạnh các khách nam. Phát hiện đoàn kiểm tra, các cô gái hốt hoảng tìm cách tháo chạy nhưng bị giữ lại.

    Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bốn bình chứa khí N2O, loại khí dùng để bơm “bóng cười” bán cho khách.

    Theo VietNamNet, 70 người có liên quan bị đưa về trụ sở và qua kiểm tra nhanh thì có 1 nữ tiếp viên dương tính với chất ma tuý.

    Đáng nói tại nhà hàng Dragon-K, đoàn kiểm tra phát hiện có nữ tiếp viên chỉ mới…13 tuổi.

    Nhà hàng Dragon-K bị đoàn kiểm tra phát hiện nhiều vi phạm - Ảnh: CAND

    Dàn tiếp viên mặc đồ nhìn thấu nội y - Ảnh: Công an cung cấp/ Zing.vn

    Đoàn kiểm tra còn lập biên bản về hàng loạt lỗi vi phạm hành chính của nhà hàng này như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh loại hình karaoke không có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước, sử dụng phương thức có tính chất khiêu dâm trong nhà hàng ăn uống, sử dụng người lao động chưa đủ tuổi vị thành niên, kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ…

    "Nhà hàng này bị kiểm tra nhiều lần. Những lần trước, nhân viên không mặc khiêu dâm như lần này", Zing.vn dẫn lời đại diện Công an quận 5 nói.

    Theo Công an Nhân dân, cùng thời điểm, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội phối hợp với Công an quận 1 kiểm tra nhà hàng Sunlight (số 9A, Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

    Đây là nhà hàng từng có tên Dmax, nơi đã nhiều lần bị đoàn kiểm tra lập biên bản xử phạt về kinh đoanh có tiếp viên ăn mặc mát mẻ, phục vụ mang tính chất khiêu dâm. Khi đoàn kiểm tra ập vào các phòng Vip có nhiều nhân viên nữ trong trang phục mát mẻ ngồi ngã ngớn tiếp khách hát karaoke. Các tiếp viên nữ tháo chạy trong khi đó các khách vào đây vui chơi đã tỏ thái độ phản ứng lớn tiếng. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt nhà hàng nhiều lỗi.

    Lối xuống hầm của nhà hàng Hoa Hướng Dương - Ảnh: TPO

    Đoàn 2 tiếp tục kiểm tra nhà hàng Hoa Hướng Dương (Sunflower, số 9, Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1). Điểm đáng chú ý là tấm biển thông báo dán ngay tầng hầm thông báo không nhận khách nữ đến vui chơi, ăn uống tại nhà hàng, cấm quay phim chụp ảnh với mọi hình thức, tình huống.

    Kiểm tra các phòng Vip, nhiều tiếp viên trong trang phục mát mẻ ngời phục vụ khách hát karaoke, nhiều tiếp viên nữ này không có hợp đồng lao động. Một cán bộ trong đoàn kiểm tra cho hay, chỉ trong năm 2019, nhà hàng này bị kiểm tra 6 lần nhưng lần náo tái kiểm tra cũng đều phát hiện vi phạm, đạc biệt là sử dụng tiếp viên ăn mặc phục vụ mang tính chất khiêu dâm.

    [presscloud]11292[/presscloud]

    Video: "Bay, lắc" ngay trong nhà hàng - Nguồn: Người lao động

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-hang-bat-ngo-bi-dot-kich-trong-dem-dan-tiep-vien-an-mac-thieu-vai-hot-hoang-tim-cach-thao-chay-a286505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan