+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ tiếp viên spa bán dâm cho khách nước ngoài: "Tú ông" điều "đào" đi khách giá 1 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian làm quản lý spa ở Nha Trang, Luân Em kết nối cho các nữ tiếp viên bán dâm cho khách nước ngoài. Giá mỗi lượt "vui vẻ" một triệu đồng.

    Trong thời gian làm quản lý spa ở Nha Trang, Luân Em kết nối cho các nữ tiếp viên bán dâm cho khách nước ngoài. Giá mỗi lượt "vui vẻ" một triệu đồng, trong đó các cô gái nhận 300.000 đồng.

    Theo VnExpress, ngày 21/5, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) tạm giữ Huỳnh Văn Luân Em (31 tuổi, quê An Giang) để điều tra hành vi Chứa mại dâm.

    Theo điều tra ban đầu, Luân Em làm quản lý tại spa đường Nguyễn Thiện Thuật, khu phố Tây Nha Trang.

    Huỳnh Văn Luân Em thời điểm công an kiểm tra - Ảnh công an cung cấp.

    Hơn bốn tháng trước, anh ta kết nối cho các nữ tiếp viên bán dâm cho khách nước ngoài. Giá mỗi lượt "vui vẻ" một triệu đồng, các cô gái nhận 300.000 đồng, còn lại gã hưởng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Khánh Hòa Online thông tin thêm, cũng theo cơ quan công an, tại cơ quan điều tra, 2 nhân viên của spa là Phạm Thị Mỹ K. (SN 1990) và Nguyễn Ngọc Như Y. (SN 2003), cùng trú huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang khai, đã nhiều lần móc túi lấy tiền của khách tới massage hoặc mua dâm.

    Hiện 2 đối tượng này đang được tại ngoại nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

    Hai cơ sở spa Thiên Phúc đã đóng cửa sau khi công an kiểm tra hành chính phát hiện vi phạm - Ảnh: CAND

    Trước đó, như tin đã đưa, tối 19/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang tiến hành kiểm tra hành chính 2 điểm spa cùng tên Thiên Phúc ở 116 và hẻm 120 Nguyễn Thiện Thuật.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang một số cô gái người Việt là nhân viên massage kiêm bán dâm cho người nước ngoài.

    Được biết hai cơ sở spa Thiên Phúc nằm trong địa hạt được người dân địa phương và du khách biết đến như “phố Tây” vì nơi này có nhiều tụ điểm sinh hoạt, dịch vụ thu hút đông đảo du khách người nước ngoài hơn 20 năm qua - Công an Nhân dân thông tin thêm.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-tiep-vien-spa-ban-dam-cho-khach-nuoc-ngoai-tu-ong-dieu-dao-di-khach-gia-1-trieu-dong-a276457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan