+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự nhóm đối tượng chuyên dàn cảnh bán dâm để trộm cắp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm đối tượng dàn cảnh bán dâm dụ dỗ khách hàng đến phòng trọ rồi lợi dụng sơ hở, thiếu cảnh giác của khách để trộm cắp tài sản.

    Nhóm đối tượng dàn cảnh bán dâm dụ dỗ khách hàng đến phòng trọ rồi lợi dụng sơ hở, thiếu cảnh giác của khách để trộm cắp tài sản.

    Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, cơ quan Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự ba nghi phạm Nguyễn Thế Hào (43 tuổi, ngụ quận 12), Võ Đình Thiều (44 tuổi, sống lang thang) và Đỗ Thị Thanh Châu (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi dàn cảnh trộm cắp tài sản trên địa bàn.

    Tạm giữ hình sự 3 đối tượng dàn cảnh bán dâm để trộm cắp tài sản. Ảnh: PLO.

    Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, sau một thời gian tích cực theo dõi, ngày 10/5, lực lượng chức năng Công an quận 12 phát hiện Thiều, Hào, Châu đang dàn cảnh để trộm tài sản của khách mua dâm tại nhà địa chỉ số 2276/14 Quốc lộ 1, phường Trung Mỹ Tây, quận 12.

    Kết quả điều tra ban đầu, nhóm đối tượng này sử dụng chiêu giả gái làng chơi rồi lợi dụng sở hở, thiếu cảnh giác của khách để trộm tài sản.

    Tại cơ quan chức năng, nhóm đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Hàng ngày, Thiều chở Châu (giả gái bán dâm) đến Ngã tư Đình, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 để đón khách. Khi có "con mồi" sập bẫy, Châu dẫn về nhà trọ số 2276/14 do Hào vào vai chủ nhà để "vui vẻ".

    Khi khách vào phòng, Châu tìm cách đánh lạc hướng, kéo dài thời gian để Thiều từ phòng bên cạnh chui qua một cái lỗ ở vách tường ngăn giữa 2 phòng đã được nhóm này đục thủng từ trước để trộm tài sản.

    Hai đối tượng Hào và Châu tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người Đưa Tin.

    Sau khi ra tay thành công, Thiều ra mật hiệu để Châu tìm cách bỏ trốn. Bằng cách trên, nhóm này đã thực hiện trót lọt  2 vụ trộm tài sản trong tháng 5/2019 và chiếm đoạt số tiền 4.000.0000 đồng cùng 1 điện thoại di động.

    Đến ngày 10/5, trong lúc các đối tượng đang tiếp tục sử dụng chiêu cũ để trộm tài sản của một khách làng chơi thì bị công an phát hiện, bắt quả tang.

    Hiện, cơ quan Công an quận 12 đang tiếp tục điều tra vụ việc

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-nhom-doi-tuong-chuyen-dan-canh-ban-dam-de-trom-cap-tai-san-a275415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan