+Aa-
    Zalo

    Truy nã phạm nhân nhiễm HIV phá còng trốn khỏi bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng sơ hở của lực lượng Cảnh sát bảo vệ, phạm nhân Nguyễn Văn Dẻ đã phá còng và trốn thoát khỏi bệnh viện.

    Lợi dụng sơ hở của lực lượng cảnh sát bảo vệ, phạm nhân Nguyễn Văn Dẻ đã phá còng và trốn thoát khỏi bệnh viện.

    Nguyễn Văn Dẻ

    Sáng 7/9, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Ban Giám thị trại giam Thủ Đức cho biết đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng liên quan truy nã một phạm nhân nhiễm HIV bỏ trốn khi đang điều trị tại bệnh viện.

    Trước đó, sáng ngày 6/9, khi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, phạm nhân Nguyễn Văn Dẻ (34 tuổi, trú xã Gia Canh – Định Quán, Đồng Nai, đang chấp hành hình phạt tù tại trại giam Thủ Đức) lợi dụng sơ hở đã bỏ trốn.

    Ngay trong ngày 6/9, Ban giám thị trại giam Thủ Đức đã ra quyết định truy nã đối tượng Nguyễn Văn Dẻ và phối hợp truy tìm.

    TTXVN cũng dẫn nguồn thông tin từ Trại giam Thủ Đức cho biết thêm, Nguyễn Văn Dẻ nhập Trại giam Thủ Đức ngày 8/3/2018, bị nhiễm HIV.

    Ngày 6/9, Dẻ sốt cao. Sau khi điều trị tại Trạm xá trại giam không khỏi, Dẻ được xe cứu thương của trại giam đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận. Phạm nhân bị còng tay tại giường điều trị.

    Tuy nhiên, lợi dụng sơ hở của lực lượng Cảnh sát bảo vệ, Dẻ đã phá còng và trốn thoát. Ngoài tên khai sinh là Nguyễn Văn Dẻ, phạm nhân này còn có tên Vẻ, Bình, Phan Văn Hiệp...

    Theo Pháp luật TP. HCM, đặc điểm của Nguyễn Văn Dẻ có sẹo chấm cách 1cm trên sau cánh mũi phải và có hình xăm ngôi sao năm cánh bên cổ trái.

    Quyết định nêu rõ: Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKSND hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng phải báo ngay cho Trại giam Thủ Đức, Cục C10, bộ Công an.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-na-pham-nhan-nhiem-hiv-pha-cong-tron-khoi-benh-vien-a338007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan