+Aa-
    Zalo

    Bà xã Xuân Bắc bất ngờ đăng ảnh siêu âm thai đôi khiến netizen nhốn nháo, nhưng sự thật là gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa đêm, bà xã Xuân Bắc đăng ảnh siêu âm thai đôi lên trang cá nhân và đính kèm chia sẻ về việc mang thai 2 con "Trâu vàng".

    Giữa đêm, bà xã Xuân Bắc đăng ảnh siêu âm thai đôi lên trang cá nhân và đính kèm chia sẻ về việc mang thai 2 con "Trâu vàng". Tuy nhiên, sau tất cả, netizen đã vô tình mắc phải.... "một cú lừa" của vợ Xuân Bắc.

    Bà xã Xuân Bắc bất ngờ đăng ảnh siêu âm đôi khiến netizen xôn xao

    Đêm qua (6/10), bà xã Xuân Bắc bất ngờ đăng ảnh siêu âm thai đôi lên trang cá nhân của mình và đính kèm chia sẻ về việc mang thai 2 con "Trâu vàng". Ngay lập tức, động thái này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Nhiều người đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Xuân Bắc.

    Bà xã Xuân Bắc chia sẻ: "Cứ bảo sao thấy khó chịu trong người, nhìn thấy gì cũng muốn ăn, thèm đủ mọi thứ. Lý do là đây chứ đâu. Năm 2021 sẽ là 1 năm đầy vất vả, nhưng vì 2 con Trâu vàng , sẽ phải cố chứ biết làm sao. Quá bất ngờ, nhưng mà rất vui. Vì có rất nhiều người mơ ước mà không được. Sẽ dừng hết công việc và những thú vui bên ngoài, chỉ dành thời gian để chăm sóc cho bản thân và lo cho các thiên thần bé nhỏ. Chưa chăm bé sinh đôi nên chưa biết bận rộn vất vả thế nào, thôi lỡ phóng lao rồi thì phải theo lao".

    Thế nhưng, đây chỉ là status chúc mừng nhà khác sinh đôi. Ngay dưới bài viết của mình, Hồng Nhung đã đính kèm thông tin đính chính rằng cô chỉ đăng tải ảnh siêu âm của.... "nhà người ta" mà thôi. "Xin chúc mừng bố mẹ của 2 bé trong hình siêu âm nhé! Em đang còn bận nuôi Bủm Bi Bão thôi đã mệt phờ ra rồi. P/S: Ảnh nhà người ta", vợ Xuân Bắc viết.

    NSƯT Xuân Bắc nổi tiếng không chỉ là một diễn viên hài tài năng với nhiều cống hiến cho cả sân khấu lẫn truyền hình mà còn được yêu mến với biệt danh "người đàn ông chung thủy nhất làng hài".

    NSƯT Xuân Bắc kết hôn vào năm 2006 với giảng viên Nguyễn Hồng Nhung. Sau 14 năm sống chung, họ có một gia đình viên mãn tròn đầy.

    Chị Nguyễn Hồng Nhung cũng có tố chất với sân khấu nhưng vì gia đình nên chị lùi về sau hậu trường.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-xuan-bac-bat-ngo-dang-anh-sieu-am-thai-doi-khien-netizen-nhon-nhao-nhung-su-that-la-gi-a341679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan