+Aa-
    Zalo

    "Cụ hồ ly" Lee Dong Wook bất ngờ "đảo ngói" màu lạ khiến người hâm mộ rần rần

    (ĐS&PL) - Tạo hình mới của Lee Dong Wook thành "idol gen 4" ở độ tuổi U50 khiến người hâm mộ sốt rần rần.

    Chiều 17/12, Lee Dong Wook tổ chức buổi ký tặng, giao lưu cùng người hâm mộ. Tại đây, nam thần màn ảnh bỗng hoá "idol gen 4" với tạo hình mới cực trẻ trung, sành điệu. Hình ảnh mới lạ của Lee Dong Wook lập tức gây sốt MXH khiến fan đứng ngồi không yên. Ở tuổi U50, kỹ năng “hack tuổi” của Lee Dong Wook thượng thừa đến mức nếu không nhìn kỹ, nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là một idol Gen Z mới ra mắt không lâu.

    lee dong wook bien hoa thanh idol gen 4 o do tuoi u502
    Lee Dong Wook và tóc nhuộm bạch kim.

    Cụ thể, “cụ hồ ly” Lee Dong Wook bất ngờ “đảo ngói”, thử sức với màu tóc tẩy bạch kim. Màu tóc gần đây gây sốt khi được V (BTS) trưng dụng trong đợt quảng bá solo với Slow Dancing. Đầu nấm được cắt tỉa gọn gàng, màu tóc sáng bừng cùng gương mặt không góc chết và làn da cực mịn ở tuổi U50, Lee Dong Wook “cân” hoàn hảo tạo hình khó nhằn thường thấy ở 1 idol.

    Không chỉ dừng lại ở đó, buổi fansign của Lee Dong Wook còn có các tiết mục chiều fan, đeo phụ kiện và chụp ảnh như cách các idol thực hiện. Bộ ảnh Lee Dong Wook “ngổ ngáo” trong tạo hình nam sinh, hay đẹp siêu thực cùng phụ kiện mặt, vương miện cài đầu đều gây liên tưởng đến các nam idol gen 4 đốn tim người hâm mộ. Đẳng cấp nhan sắc của Lee Dong Wook chỉ có tăng chứ không giảm khi thử sức với những phụ kiện độc lạ.

    lee dong wook bien hoa thanh idol gen 4 o do tuoi u501

    Lee Dong Wook bất ngờ “trẻ hoá” giao diện không khác gì idol gen 4.

    Lee Dong Wook sinh năm 1981 tại Seoul (Hàn Quốc), trong một gia đình khá giả, bố mẹ đều là viên chức nhà nước. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1999 sau khi chiến thắng cuộc thi người mẫu V-Ness. Anh từng đến Việt Nam quay phim Cô dâu Hà Nội (2005). Các phim nổi bật của tài tử gồm: Em họ bất đắc dĩ (My Girl), Scent of a Woman, Ông hoàng khách sạn, Bong bóng tình yêu, Yêu tinh, Sự sống, Bạn trai tôi là hồ ly...

    lee dong wook bien hoa thanh idol gen 4 o do tuoi u502
    Hình ảnh mới của Lee Dong Wook gây liên tưởng đến V (BTS) trong đợt quảng bá Slow Dancing.

    24 năm trong nghề, Lee Dong Wook chưa từng dính scandal, luôn kín tiếng đời tư. Anh chỉ một lần công khai hẹn hò ca sĩ, diễn viên Suzy năm 2018, nhưng chia tay sau bốn tháng vì lịch trình bận rộn.

    Năm 2018, anh được bình chọn "Người đàn ông của năm". Gần 15 năm qua, tài từ luôn nằm trong top quý ông độc thân đắt giá Hàn Quốc. Theo News 1, nhiều đồng nghiệp đánh giá tài tử lịch thiệp, thân thiện, hài hước. Trên phim trường, anh thường chọc cười đoàn phim, mời nhân viên đồ ăn, thức uống.

    Trên GQ Korea, Dong Wook từng nói anh luôn cố gắng cân bằng cuộc sống, không để bản thân mắc bệnh ngôi sao hay chạy theo danh vọng, tiền tài. Thi thoảng có thời gian, anh về nhà ăn cơm cùng gia đình, chơi với các cháu. Lúc mắc sai lầm, anh vẫn bị người thân la mắng. Khi không đi quay phim, anh thích du lịch, khám phá thế giới.

    lee dong wook bien hoa thanh idol gen 4 o do tuoi u50
    Lee Dong Wook phong độ ở tuổi 42.

    Lee Dong Wook tự nhận bản thân "nghiện" xem bóng đá, tennis, bóng rổ và nhiều môn khác. Do đó, tài tử chi khá nhiều tiền đăng ký các kênh thể thao OTT, xem bất cứ thứ gì mình muốn. Anh xem đó là cách tận hưởng cuộc sống.

    Nhiều chuyên trang giải trí Hàn Quốc từng tiết lộ Lee Dong Wook vững tài chính, có nhiều bất động sản ở Seoul, Hàn Quốc, không cần đóng phim cũng có thể sống thoải mái đến tuổi 80. Tuy nhiên, tài tử nói yêu nghề, muốn sống hết mình với số phận từng nhân vật.

    Cuối năm nay đến hết năm sau, anh tiếp tục bận rộn với loạt dự án. Tác phẩm truyền hình The Good Man do anh đóng chính dự kiến lên sóng tháng 2/2024. Series A Shop for Killers khởi động tháng 3 năm sau. Ngoài ra, tài tử có màn xuất hiện đặc biệt trong phim điện ảnh Harbin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ho-ly-lee-dong-wook-bat-ngo-dao-ngoi-mau-la-khien-nguoi-ham-mo-ran-ran-a603887.html
    Bật mí cách làm tôm ngâm tương Hàn Quốc

    Bật mí cách làm tôm ngâm tương Hàn Quốc

    Mùa thu - đông là mùa của hải sải tươi ngon. Vào thời điểm này hương vị cùng chất dinh dưỡng của tôm đạt tới đỉnh điểm. Bạn hãy mua một mẻ tôm và chế biến món tôm ngâm tương để thưởng thức hết vị tươi ngọt của tôm nhé!

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bật mí cách làm tôm ngâm tương Hàn Quốc

    Bật mí cách làm tôm ngâm tương Hàn Quốc

    Mùa thu - đông là mùa của hải sải tươi ngon. Vào thời điểm này hương vị cùng chất dinh dưỡng của tôm đạt tới đỉnh điểm. Bạn hãy mua một mẻ tôm và chế biến món tôm ngâm tương để thưởng thức hết vị tươi ngọt của tôm nhé!