+Aa-
    Zalo

    Cử nhân biến thái đâm vùng kín 8 phụ nữ rồi cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đâm vùng kín các cô gái, cử nhân loại giỏi khoa Du lịch ngẩng mặt lên cười.

    (ĐSPL) - Sau khi đâm vùng kín  các cô gái, cử nhân loại giỏi khoa du lịch lúc nào cũng ngẩng mặt lên cười.
    Tin tức báo Vnexpress đăng tải, Tòa án Nhân dân thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) vừa mở phiên tòa tuyên phạt Trần Hữu Phúc (24 tuổi, trú ở phường Phú Thuận, TP Huế) 18 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.
    Theo cáo trạng, từ tháng 9 đến tháng 11/2014, Phúc rình trên nhiều tuyến đường ở Huế và quanh một số trường đại học để dùng vật nhọn bằng gỗ đâm vào vùng kín của 8 phụ nữ.
    Ngày 30/11, Phúc bị Công an Thừa Thiên – Huế bắt. Nhà chức trách xác định, hành vi của bị cáo gây nguy hiểm cho nhiều người, phạm tội nhiều lần, thể hiện tính côn đồ dù tổn hại sức khỏe của các nạn nhân không lớn song cần xử lý nghiêm.

    Phúc tại cơ quan điều tra.

    Được biết, đối tượng Phúc là người có nhân thân tốt, tốt nghiệp loại giỏi Khoa Du lịch.
    Trước đó, ông Phạm Văn Đức, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đã bắt Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú phường Phú Thuận, TP Huế), nghi can gây ra hàng loạt vụ đâm vùng kín của nữ sinh, giáo viên tại các trường, nhà dân trên địa bàn thành phố Huế.
    Phúc bị bắt lúc 14h30 chiều cùng ngày khi đang lẩn trốn trên đường Ngô Gia Tự (TP Huế) cùng chiếc xe máy hiệu Yamaha dùng để gây án. Anh ta khai từ ngày 29/3 đến khi bị công an phát hiện đã gây ra 8 vụ dùng vật nhọn tấn công vào vùng kín của nữ sinh và giáo viên. Riêng đầu giờ chiều 30/11, Phúc đã thực hiện 3 vụ và bị người dân phát hiện, báo công an.
    Hung khí Phúc dùng gây án là bút chì và thanh gỗ được vót nhọn. Chiếc xe máy của người này được tháo biển số để tránh bị phát hiện. "Hành vi của Trần Hữu Phúc có thể khép vào tội Cố ý gây thương tích", Phó giám đốc công an tỉnh nói.
    Phúc đang làm nhân viên lễ tân của một khách sạn trên đường Nguyễn Tri Phương (TP Huế). Theo nhận định ban đầu của công an, rất có thể Phúc có biểu hiện bệnh lý tâm thần.
    Gây án xong lúc nào nghi can cũng ngẩng mặt lên cười.
    PV (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-nhan-bien-thai-dam-vung-kin-8-phu-nu-roi-cuoi-a93482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan