+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 70 tuổi kết hôn với cụ bà 113 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cụ bà Azatihan Sawuti, 113 tuổi và cụ ông Aimti Ahemti, 70 tuổi, ở Bachu, Tân Cương (Trung Quốc) mới đây đã tổ chức đám cưới với nhau sau 6 tháng tìm hiểu.

    (ĐSPL) – Cụ bà Azatihan Sawuti, 113 tuổi và cụ ông Aimti Ahemti, 70 tuổi, ở Bachu, Tân Cương, Trung Quốc, mới đây đã tổ chức đám cưới với nhau sau 6 tháng tìm hiểu.

    Dù chú rể trẻ hơn cô dâu tới 43 tuổi, cặp đôi này vẫn quyết định dành trọn phần đời còn lại để sống hạnh phúc bên nhau. Trong lễ thành hôn, cô dâu đội khăn choàng màu trắng, cùng chú rể nói lời thề nguyền trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè từ viện dưỡng lão.

    Cụ ông 70 tuổi kết hôn với cụ bà 113 tuổi
    Cụ ông Aimti Ahemti và cụ bà Azatihan Sawuti hạnh phúc trong lễ cưới.

    Sau lễ cưới, ông Ahemti chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh nhau và tôi không bận tâm việc vợ mình lớn hơn nhiều tuổi. Bà ấy chăm sóc tôi rất tốt, luôn nhường tôi phần thịt vào mỗi bữa ăn".

    Cụ ông 70 tuổi kết hôn với cụ bà 113 tuổi
    Cặp đôi cụ ông và cụ bà sau đám cưới.

    Cặp đôi chênh lệch tuổi tác này trở nên gắn bó thân thiết tù khi gặp nhau vào cuối năm 2013. Bà Sawuti từng một lần từ chối lời cầu hôn của ông Ahemti vì bà xấu hổ khi kết hôn ở tuổi này. "Tôi theo đuổi bà ấy như một người trai trẻ. Cho đến tháng 4 vừa qua, bà ấy cũng chịu chấp nhận lời cầu hôn của tôi", cụ ông kể.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-70-tuoi-ket-hon-voi-cu-ba-113-tuoi-a35240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan