+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 73 tuổi lao ra dòng nước lũ cứu sống nữ sinh gặp nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghe tiếng kêu cứu, cụ ông 73 tuổi đã quên mình lao xuống dòng nước lũ cứu nữ sinh trường y thoát chết.

    (ĐSPL) - Nghe tiếng kêu cứu, cụ ông 73 tuổi đã quên mình lao xuống dòng nước lũ cứu nữ sinh trường y thoát chết.

    Tối 15/12, ông Ngô Quang Ri, Trưởng Công an xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết, vào khoảng 13h ngày 15/12, đang trên đường đi học về, Nguyễn Thị Thúy H. (19 tuổi), sinh viên Trường cao đẳng Y tế Huế không may bị nước lũ cuốn trôi xuống sông Như Ý đoạn chảy qua khu vực nghĩa trang liệt sĩ của xã.

    Lúc này, nghe tiếng kêu cứu, ông Nguyễn Thanh Phước (73 tuổi), trú trên địa bàn xã đã quên mình lao xuống dòng sông để cứu H.

    Hiện tại nhiều địa phương vùng trũng Thừa Thiên- Huế đang chìm trong biển nước, nên người dân và sinh viên, học sinh phải hết sức thận trọng khi đi qua khu vực nước sâu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban chỉ huy công an xã Thủy Thanh cũng đã phối hợp với hai thanh niên địa phương nhanh chóng đến hiện trường phụ ông Phước đưa H. lên bờ an toàn. Hiện, H. đã được đưa về nhà để gia đình tiếp tục chăm sóc, ổn định tinh thần.

    Cũng theo ông Ngô Quang Ri, mặc dù cụ Nguyễn Thanh Phước đã lớn tuổi và có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nhưng cụ luôn biết giúp đỡ người trong lúc hoạn nạn.

    Phi Hoàng


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-73-tuoi-lao-ra-dong-nuoc-lu-cuu-song-nu-sinh-gap-nan-a174326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan