+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 91 tuổi nắm tay vợ những phút cuối đời mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh cặp vợ chồng già nắm tay nhau nằm trên giường bệnh khiến người xem không khỏi rơi nước mắt vì cảm động.

    (ĐSPL) – Hình ảnh cặp vợ chồng già nắm tay nhau nằm trên giường bệnh khiến người xem không khỏi rơi nước mắt vì cảm động.

    Feng, cụ ông 92 tuổi, đến từ thành phố Ninh Ba, Trung Quốc mắc bệnh tim cách đây không lâu và phải nằm tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Nhân dân Yingzhou.

    Thật không may, vợ của ông cũng bị ngã gãy xương và hơn 1 tháng nay, đã được đưa vào bệnh viện nơi cụ ông đang nằm nhưng hai cụ chưa được gặp mặt nhau. Cụ bà nằm ở tầng 14 còn cụ ông nằm ở tầng 3.

    Tình hình sức khỏe của cụ ông Feng ngày càng nghiêm trọng hơn, dẫn đến rối loạn chức năng đa cơ quan, cuối cùng cụ ông đã chọn cách từ bỏ điều trị.

    Sau một thời gian điều trị, biết không thể qua khỏi nên các bác sĩ đã cho phép cụ ông 92 tuổi được trở về nhà. Tuy nhiên khi chuẩn bị ra viện, ông Feng lại tỏ ra chần chừ không muốn đi.


    Trước khi rời khỏi bệnh viện, ông đã yêu cầu các nhân viên y tế đáp ứng nguyện vọng được nắm tay chào tạm biệt người vợ của mình. Bởi vì ông biết rằng điều này có lẽ là lần chia tay cuối cùng của vợ chồng ông.

    [poll3]399[/poll3]

    Sau khi biết ước nguyện của cụ Feng, y tá Wang Yanfang đã rất cảm động, vì cô biết, đối với hai người già, đây có thể sẽ là lần cuối cùng được gặp nhau trong cuộc sống của họ. Cô đã giúp đỡ hai cụ này hoàn thành tâm nguyện mặc dù quy định của bệnh viện không cho phép. Nữ y ta này sau đó đã báo cáo sự việc lên ban Giám đốc. Họ đã quyết định đồng ý trường hợp của ông bà Feng như một ngoại lệ.

    Khi gặp nhau, hai ông bà đều khóc. Bà Feng nắm lấy tay chồng và nói: “Tôi sẽ chăm sóc bản thân mình. Sau khi hồi phục, tôi sẽ về nhà để tìm ông”.

    Chứng kiến giây phút cảm động, Wang Yanfang đã đem điện thoại di động để chụp lại khoảnh khắc đó.

    Bức ảnh này của Wang Yanfang sau đó được đăng tải trên mạng và thu hút rất nhiều chú ý của dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự cảm động và ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp vợ chồng già này.

    Theo bestchinanews

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-91-tuoi-nam-tay-vo-nhung-phut-cuoi-doi-minh-a176308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan