+Aa-
    Zalo

    Cú trượt dài của "hotgirl" Như Quỳnh khi trở thành "tú bà" ở tuổi 18

    (ĐS&PL) - Quỳnh bỏ học từ sớm, lên Hà Nội kiếm việc làm và sau đó dấn thân làm gái mại dâm rồi trở thành "má mì" chuyên điều "đào khủng" phục vụ các thiếu gia.

    Mới đây, cơ quan Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã bắt quả tang "hotgirl" Như Quỳnh cùng nhóm bạn đang bay lắc cuồng loạn với nhiều loại ma túy trong nhiều ngày tại một căn hộ thuộc khu đô thị ở phường Mai Động.

    XEM THÊM:

    Cú trượt dài của "tú ông" Lê Hoàng Long trước ma lực của đồng tiền

    Vỏ bọc "hot girl" spa sang chảnh của "bà trùm" ma túy Trang Tây

    Vết trượt dài của "hotgirl" Ngọc Miu: Từ bỏ nổi tiếng, vướng vòng lao lý khi làm người tình của "trùm" ma túy

    "Hotgirl" Như Quỳnh là ai?

    Bùi Thị Như Quỳnh (SN 2002, quê Thái Bình) là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 44.000 lượt theo dõi.

    cu truot dai cua hotgirl nhu quynh khi tro thanh tu ba 18 tuoi 8
    "Hotgirl" Như Quỳnh có vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh

    Trên trang cá nhân của mình Quỳnh thường xuyên đăng những hình ảnh nóng bỏng, khoe hàng hiệu thể hiện sự giàu có và những thú vui xa xỉ.

    Hotgirl còn thể hiện sự độc lập, khả năng kiếm được nhiều tiền khi tuổi đời còn rất trẻ. Vì vậy dưới phần bình luận, không ít người buông lời khen có cánh cho Như Quỳnh. Ngoài ra, Quỳnh còn thường xuyên đăng các bức ảnh tại nơi cửa thiền, năng đi lễ Phật, báo Dân Trí đưa tin.

    cu truot dai cua hotgirl nhu quynh khi tro thanh tu ba 18 tuoi 2

    Quỳnh được biết đến với tiền án về tội Môi giới mại dâm, từng bị xử lý về hành vi vận chuyển ma túy.

    Cô thiếu nữ 18 tuổi trở thành "má mì" chuyên điều "đào khủng"

    Năm 2020, khi tròn 18 tuổi, Quỳnh rời quê Thái Bình lên Hà Nội để khởi nghiệp bằng "nghề"… môi giới mại dâm. Nhiều dân chơi đồn nhau Quỳnh lại là một "má mì" chuyên điều "đào khủng" phục vụ các cuộc thác loạn của giới ăn chơi.

    Vào tháng 4/2020, cơ quan chức năng phát hiện 4 thanh niên (3 nam, 1 nữ) kiểm tra hành chính căn hộ ở chung cư Imperia Garden và phát hiện có 4 thanh niên (3 nam, 1 nữ). Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy 3 trong 4 người (gồm 1 gái bán dâm) dương tính với ma túy.

    cu truot dai cua hotgirl nhu quynh khi tro thanh tu ba 18 tuoi 6

    Các đối tượng khai nhận, ngày 16/4/2020, Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) liên hệ với Võ Văn Tuấn (SN 1990, quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) nhờ môi giới mại dâm và thống nhất mức giá 25 triệu đồng/người/lượt. Long yêu cầu người bán dâm sẽ có thể phải sử dụng ma túy cùng khách.

    Sau đó, Tuấn móc nối với Quỳnh tìm 2 cô gái bán dâm với giá 20 triệu đồng/người/lượt, “ăn” chênh lệch 10 triệu đồng. Tiếp đó, Quỳnh liên hệ và thỏa thuận với 2 gái bán dâm với giá 16 triệu đồng và 17 triệu đồng/người/lượt để “ăn” chênh lệch. Tối cùng ngày, Long rủ 1 thanh niên khác tới căn hộ chung cư nói trên. Nhằm tăng phần "thú vị" cho cuộc vui, Long đã đặt "ship" chuyển tới chung cư 2 viên ma túy tổng hợp và 1 "chỉ" ketamin. Khi gái bán dâm đến căn hộ nơi Long đang ở, Tuấn yêu cầu bên mua dâm phải chuyển khoản 10 triệu đồng tiền cọc. Sau đó, cả nhóm tổ chức "tiệc" ma túy bay lắc, đồng thời mua bán dâm ngay trong căn hộ chung cư.

    cu truot dai cua hotgirl nhu quynh khi tro thanh tu ba 18 tuoi 5

    Đường dây này của các đối tượng sử dụng mánh khóe rất tinh vi để tránh sự theo dõi của lực lượng chức năng. Các đối tượng thuê chung cư dạng “homestay” theo ngày rồi gọi ma túy từ nơi khác mang đến. Tại căn hộ chung cư cao cấp này, các đối tượng đóng chặt cửa, mang theo loa, thiết bị âm thanh, ánh sáng... để mở tiệc bay lắc. Sau khi đã sử dụng ma túy và thác loạn, các đối tượng tiếp tục mua, bán dâm. 

    Theo tài liệu, Quỳnh từng làm gái mại dâm nên quen biết với rất nhiều các cô gái trẻ đẹp cỡ tuổi mình và có nhiều mối quan hệ với khách làng chơi. Trong đường dây này, cùng đồng hành với Quỳnh là Võ Văn Tuấn. Tuấn làm nghề kinh doanh tự do, quen Quỳnh trong một thời gian dài. Mỗi khi có khách đặt hàng, Tuấn lại liên hệ với Quỳnh để điều gái bán dâm tiếp khách.

    Sau khi mãn hạn tù tháng 4/2022, Quỳnh tiếp tục bị bắt quả tang khi đi ship thuê ma túy.

    cu truot dai cua hotgirl nhu quynh khi tro thanh tu ba 18 tuoi 1
    Hot girl Như Quỳnh bị bắt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Thác loạn thâu đêm với "nước vui"

    Mới đây, rạng sáng 20/6, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại căn hộ thuộc khu đô thị ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội phát hiện nhiều đối tượng nam nữ đang bay lắc cuồng loạn trong tiếng nhạc chát chúa.

    Tại hiện trường, các trinh sát phát hiện nhiều vật chứng thể hiện hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, như trên bàn còn nguyên đĩa thủy tinh bám dính chất tinh thể màu trắng, thẻ nhựa và ống hút bằng tờ tiền. Tại kệ tủ trong phòng ngủ, lực lượng chức năng tìm thấy túi nilon chứa tinh thể màu trắng; bát chứa chất lỏng màu vàng cùng nhiều thiết bị như loa, đèn nháy và bình kim loại.

    cu truot dai cua hotgirl nhu quynh khi tro thanh tu ba 18 tuoi 3
    "Hotgirl" Như Quỳnh bị bắt quả tang thác loạn ma túy. Ảnh: VOV

    Nhóm này gồm: Bùi Thị Như Quỳnh (SN 2002, quê Thái Bình), Trần Phương Linh (SN 1992, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Lê Thiện Long (SN 1997, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và Hoàng Thế Huy (SN 1986, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội). Trong ba ngày, nhóm đối tượng này đã liên tục thác loạn với nhiều loại ma túy khác nhau. 

    Theo kết quả điều tra của cơ quan Công an, ngày 16/6, Huy cùng với Quỳnh đến căn hộ của Linh để dự tiệc sinh nhật. Huy chuyển cho Linh 25 triệu đồng để mua ketamine và "nước vui". Sau khi sử dụng hết ma túy, chiều hôm sau, Huy bảo Quỳnh mua thêm 2 gói "nước vui" với giá 5,8 triệu đồng để mọi người cùng sử dụng.

    Đến tối 19/6, Linh gọi điện rủ thêm Long đến căn hộ của mình, đồng thời nhờ Long trên đường đi, mua thêm 2 chỉ ketamine.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-truot-dai-cua-hotgirl-nhu-quynh-khi-tro-thanh-tu-ba-o-tuoi-18-a588458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan